Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Hoa hậu Triệu Thị Hà, diễn viên Kim Hiền và những cảnh nóng trong “Mỹ Nhân”

Cập nhật lúc 10:41

Trailer bộ phim "Mỹ Nhân" vừa được giới thiệu đã hé lộ nhiều cảnh nóng của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 - Triệu Thị Hà và nữ diễn viên Kim Hiền.

 "Mỹ Nhân" là bộ phim do Bộ VH,TT&DL đặt hàng, dựa trên một sự kiện có thật và diễn ra trong giai đoạn đầy biến động của lịch sử Việt Nam thế kỷ XVII với sự phân tranh quyền lực giữa 2 chúa Trịnh - Nguyễn.
Phim chủ yếu đi sâu vào câu chuyện về cuộc chiến với số phận của 2 người phụ nữ có nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành": một Thị Thừa (Hoa hậu Triệu Thị Hà đóng) mỏng manh yếu đuối và một Tống Thị (Kim Hiền đảm nhiệm) sắc sảo nhiều mưu mô.  
 bat ngo voi nhung canh nong cua hoa hau trieu thi ha trong "my nhan" hinh 0
Hoa hậu Triệu Thị Hà - vai Thị Thừa.

 bat ngo voi nhung canh nong cua hoa hau trieu thi ha trong "my nhan" hinh 1
Nữ diễn viên Kim Hiền - vai Tống Thị.
Tuy nhiên, sự sủng ái của chúa thượng dành cho cô đào khiến triều đình nhiều lần rơi vào khó khăn khi quân vương bỏ bê việc triều chính. Các quân thần lo lắng cho an nguy bá tánh đã lập ra một âm mưu để diệt trừ hậu họa. Trong khi đó, ả góa phụ dùng nhan sắc để dụ dỗ các bậc vương quan với mưu đồ khuynh đảo chốn kinh thành đưa con lên làm vua...
Bên cạnh đó, “Mỹ Nhân” còn là câu chuyện khắc họa một phần lịch sử của giai đoạn phân tranh cùng với những âm mưu thâm độc và đầy bí hiểm chốn hậu cung giữa các phi tần kề cận đấng quân vương.

bat ngo voi nhung canh nong cua hoa hau trieu thi ha trong "my nhan" hinh 2 
Quách Ngọc Ngoan trong vai chúa Nguyễn Phúc Tần.
Trong trailer giới thiệu của bộ phim đã hé lộ nhiều cảnh quay hấp dẫn: vừa có ân oán tình thù chốn thâm cung, vừa có đầu rơi máu chảy nơi sa trường, vừa có những giọt nước mắt yêu thương lẫn nụ cười. Đặc biệt, nhiều cảnh quay khá "nóng" của hai nữ diễn viên: Hoa hậu Triệu Thị Hà và Kim Hiền cũng được nhà sản xuất tung ra trong trailer này.

bat ngo voi nhung canh nong cua hoa hau trieu thi ha trong "my nhan" hinh 3 
Kim Hiền nhiều lần phải trút bỏ xiêm y để vào vai Tống Thị.


bat ngo voi nhung canh nong cua hoa hau trieu thi ha trong "my nhan" hinh 4 
Triệu Thị Hà cũng khá táo bạo khi nude trước ống kính.
Kim Hiền không ít lần phải bỏ xiêm y để có thể hóa thân thành nhân vật Tống Thị một cách chân thật nhất - người đàn bà nổi tiếng dâm loạn, xảo quyệt gây ra bao sóng gió cho triều Nguyễn. Cùng với đó, Hoa hậu Triệu Thị Hà trong lần đầu thử sức với điện ảnh cũng đã sẵn sàng "khoe" thân hình gợi cảm của mình trước ống kính để có được những cảnh quay sống động nhất với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan (chúa Nguyễn Phúc Tần).
Phim do đạo diễn Đinh Thái Thụy làm đạo diễn. Ngoài Quách Ngọc Ngoan, Triệu Thị Hà, Kim Hiền, "Mỹ Nhân" còn có sự tham gia của các diễn viên: Hà Việt Dũng, Trọng Hải, Châu Thế Tâm... "Mỹ Nhân" dự kiến ra mắt khán giả Việt từ ngày 13/11./.
(Theo VOV.VN) Huy Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét