Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Gái làng chơi Brazil thích làm 'chuyện ấy' với CĐV Anh

Cập nhật lúc 20:00

 (TNO) Các cô gái hành nghề mại dâm ở các khu đèn đỏ tại thành phố Rio de Janeiro hay Sao Paulo sẽ dành những 'ưu đãi đặc biệt' cho những cổ động viên hám của lạ đến từ Anh quốc, theo tờ Mirror.


Những cô gái làng chơi cao cấp ở Brazil - Ảnh: blacksports

Cũng theo tờ Mirror, các cô gái làng chơi tại Brazil đã truyền tai nhau rằng, cổ động viên đến từ xứ sở sương mù rất hào phóng. Theo đó, họ có thể chi hàng trăm bảng để mua vui, số tiền bằng nửa tháng lương trung bình ở đất nước có khu ổ chuột lớn nhất thế giới.
Chính vì thế, gái bán hoa xứ Samba đã chọn đám cổ động viên Anh là mục tiêu "săn đuổi" số 1. Những cô gái hành nghề mại dâm ở các khu đèn đỏ thường diện những bộ bikini nhỏ xíu in cờ Anh để "câu khách". Họ sẵn sàng phục vụ các "thượng đế" ngay tại các quầy ăn nhanh, trung tâm thương mại hay bên lề đường.

Mức giá "tàu nhanh" cũng khá rẻ, chỉ vào khoảng 60 real (tương đương 16 bảng Anh), còn nếu muốn "vui vẻ" trong các quán bar, hộp đêm, khách sạn, khách hàng sẽ phải trả mức giá cao hơn.

Tờ Mirror còn cho biết thêm, ngoài yếu tố hào phóng, sẵn sàng chi đẹp để mua vui, gái mại dâm Brazil còn "kết" các CĐV Anh bởi họ là những người đàn ông làm "chuyện ấy" hay nhất thế giới (!?).
Theo Thanh niên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét