Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013


19:38

Đà Nẵng:

Lập trang thông tin điện tử UBND huyện Hoàng Sa

 Đà Nẵng: Lập trang thông tin điện tử UBND huyện Hoàng Sa

Chiều nay, 29.3, UBND huyện đảo Hoàng Sa, TP.Đà Nẵng, tổ chức khai trương trang thông tin điện tử UBND huyện Hoàng Sa.
Địa chỉ www.hoangsa.danang.gov.vn. Website này sẽ cập nhật đầy đủ những thông tin kinh tế chính trị, an ninh quốc phòng liên quan đến Hoàng Sa và biển Đông, giới thiệu với bạn đọc vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, lịch sử chủ quyền của huyện đảo Hoàng Sa, TP.Đà Nẵng. 

Trang web này đặc biệt ưu tiên đăng tải những thông tin về chứng cứ pháp lý, chủ quyền biển đảo của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, các luật pháp quốc tế. Đặc biệt, mục thư viện của trang thông tin điện tử này sẽ giới thiệu những tư liệu lịch sử, tư liệu cổ, bản đồ, các bài viết, hình ảnh xác lập chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa, hình ảnh hoạt động của UBND huyện đảo Hoàng Sa.
Ông Đặng Công Ngữ, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa, Trưởng Ban Biên tập trang thông tin điện tử UBND huyện Hoàng Sa cho biết: UBND huyện đảo Hoàng Sa mong đợi những nhà nghiên cứu, bạn bè gần xa, những người quan tâm nhiều đến Hoàng Sa cung cấp thêm, qua đó cũng là diễn đàn để trao đổi từ ban biên tập với độc giả những vấn đề liên quan đến Hoàng Sa. Cái cao nhất là trang web cũng là nhiệm vụ chính trị của UBND huyện Hoàng Sa đối với nhân dân cả nước, đối với những độc giả yêu mến Hoàng Sa. Đây cũng là cái đấu tranh bảo vệ chủ quyền để có 1 tiếng noi của 1 đơn vị quản lý hành chính quần đảo Hoàng Sa.
Ban biên tập gồm có đại diện 10 sở ban ngành của thành phố Đà Nẵng. Trong đó, sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp các thông tin về hoạt động đánh bắt thủy sản, kinh tế biển. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đảm bảo các thông tin về văn hóa, du lịch biển, lịch sử văn hóa của huyện Hoàng Sa; Sở Tài nguyên và Môi trường đảm bảo các thông tin về quản lý và tài nguyên môi trường biển; Sở tư pháp thành phố cung cấp các thông tin về pháp lý và pháp luật của huyện Hoàng Sa.
Thanh Hải (Báo Lao Động)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét