Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Tài xế taxi bị tài xế Mazda bắn, chèn qua người

Cập nhật lúc 15:24                 

Sau khi xảy ra xô xát, tài xế taxi bị tài xế Mazda CX5 bắn vào bụng rồi chèn qua người.

Theo đó sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 30/10, trước số nhà 23, ngõ 165 đường Dương Quảng Hàm (Hà Nội).
Tài xế bị bắn và chèn qua người là người là anh T trú ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Sáng 31/10,trao đổi với PV, anh ruột tài xế T cho biết: "Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, T đã được bác sĩ mổ nối lại đại tràng và hiện đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên viên đạn trong bụng T vẫn chưa được lấy ra. Theo lời bác sĩ, đợi sức khỏe em tôi ổn định hơn sẽ tiến hành mổ lấy đạn.
Sau khi T tỉnh dậy, tôi cũng nghe em tôi kể lại lúc tài xế lao đến em tôi biết nhưng không làm thế nào được. Để có thể sống sót được, em tôi đã phải gồng mình ép người xuống để xe chèn qua và may mắn giữ lại được tính mạng".
Theo anh ruột của nạn nhân chia sẻ:  "Nguyên nhân ban đầu có thể khi lái xe hai bên có va chạm với nhau, khi T xuống mở cửa xe bất ngờ bị tài xế điều khiến xe Mazda CX5 hạ kính bắn vào bụng. Chưa dừng lại, tài xế tiếp tục cho xe chèn lên người T.
Giữa T và tài xế không có va chạm lớn, thời gian xảy ra cự cãi chỉ khoảng vài phút. Không ai nghĩ tài xế lại nổ súng bắn T, đến khi nghe tiếng súng nổ người dân và người nhà mới chạy ra đưa T đi cấp cứu".
Theo anh của tài xế T, người đàn ông bắn và chèn xe lên người T là người nơi khác không phải người địa phương.
Hiện đã xác định được biển số chiếc xe chèn qua người T.
Sau khi xảy ra vụ việc, một người lạ có thể là người quen của tài xế đã đến nói với gia đình anh để hai bên giải quyết nhưng gia đình không đồng ý và muốn công an vào cuộc xử lý. 
Cùng ngày Tổ trưởng tổ dân phố 21 (nơi gia đình nạn nhân sinh sống) thông tin: "Tài xế bị bắn là người ở địa phương và mới cưới vợ, tối 31/10, T chở vợ đi đâu đó về rồi xảy ra chuyện. Sau khi bị bắn, T được người nhà đưa vào bệnh viện E cấp cứu, có thể T bị thủng bụng.
Qua lời kể của người bán nước cạnh hiện trường nơi xảy ra sự việc, tài xế T và lái xe CX5 đi cùng chiều để gửi xe thì xảy ra xô xát, có thể không chịu nhường nhau và có câu thách đố nhau nên tài xế kia dùng súng bắn T.
Sau khi bắn T, tài xế quay xe chèn qua người T rồi bỏ chạy và tiếp tục đâm vào nhiều xe máy đang dựng ở gần đó".

 Tai xe taxi bi tai xe Mazda ban, chen qua nguoi
Nạn nhân là lái xe taxi nằm gục sau khi xảy ra vụ va chạm (Ảnh DT)

Chứng kiến vụ việc kinh hoàng xảy ra, anh H.D (nhân chứng có mặt) kể lại: "Vào thời điểm trên, khi người lái taxi xuống xe đề nghị lái xe CX5 xuống giải quyết thì ngay lập tức bị người trong xe kia bắn đạn cao su vào bụng lái taxi ngã xuống.
Chưa dừng lại, tài xế CX5 tiếp tục rồ ga phóng xe chèn qua người lái xe taxi".
Được biết nhận được tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt, xử lý vụ việc, đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời truy tìm người tài xế lái xe CX5 màu trắng.
Tại hiện trường, chiếc taxi của nạn nhân được công an phường Quan Hoa bảo vệ.
(Theo Đất Việt) Thanh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét