Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Tếu:
Cứ từ từ thì nền kinh tế đất nước sẽ bị nấu nhừ!
 Cập nhật lúc 08:39

Bộ Công Thương vừa chỉ đạo rà soát lại nhân sự các Tổng công ty thuộc quyền khi Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội Lê Thị Nga đặt câu hỏi mấy vị đứng đầu các đơn vị ngàn tỷ thua lỗ giờ ở đâu?
- Bộ Công Thương vừa chỉ đạo rà soát lại nhân sự các Tổng công ty thuộc quyền khi Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội Lê Thị Nga đặt câu hỏi mấy vị đứng đầu các đơn vị ngàn tỷ thua lỗ giờ ở đâu? - Hai Phiếm kể.
- Được đá hất lên chứ còn ở đâu nữa! Ví dụ như ông Lê Phú Hưng - nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSteel) lãnh đạo nơi này lỗ sơ sơ có 800 tỷ và đã luân chuyển về Tổng cục Năng lượng. Còn ông Thanh “biển xanh trắng” cùng một xe hơn 5 tỷ “đi mượn”, trước đó bị Thủ tướng nhiệm kỳ trước yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm vì làm ăn thua lỗ chả biết thế nào mà thoát hiểm để về một tỉnh chễm chệ ngồi ghế Phó chủ tịch tỉnh. May mà Trung ương biết yêu cầu gác lại để làm rõ. Rồi con trai bác cựu Bộ trưởng Bộ này 25 tuổi đã quyền cao chức trọng nhưng gây nợ đìa được Sabeco “tha thiết” xin về ngồi ghế Phó Tổng GĐ Tổng công ty!
- Bác nói làm tôi nhớ đến một bác Tổng thanh tra trước khi hạ cánh an toàn có ít ngày đã ký hàng loạt quyết định bổ nhiệm…
- Đừng tưởng cứ hạ cánh an toàn là xong nhá! Những “quả đấm thép của cả nền kinh tế” như PVN, EVN, Sabeco, Petrolimex, TKV… đâu có thể giao bừa bãi ai quản lý cũng được.
- Chính thế nên tôi cứ sốt ruột và lo lo là! Không biết Bộ Công Thương bao giờ mới rà soát xong.
- Thì cũng phải từ từ…
- Cứ từ từ thì nền kinh tế đất nước có bị nấu nhừ không bác nhẩy!?
(Theo SK & ĐS) Cả Nghĩ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét