Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Giám đốc quay lén phụ nữ đang tắm chỉ để xem

Cập nhật lúc 09:33


 Dư luận tại TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) những ngày qua xôn xao về vụ một giám đốc có hành vi dùng ĐTDĐ quay lén một cô gái trong phòng tắm.

Đối tượng tên Nguyễn M., trú tại một tỉnh miền Trung, đã có vợ con.
Theo đó, vào giữa tháng 11/2015, M. đi công tác tại TP Buôn Ma Thuột, lấy phòng nghỉ tại khách sạn B., đường Lý Thường Kiệt. Ở một căn phòng khác ngay gần cầu thang lên xuống là phòng của cô Q. (31 tuổi, chưa lập gia đình). Q. có nhà ở TP Buôn Ma Thuột, công tác và làm việc tại TP.HCM. Ngày 18/11, Q. không về nhà ngủ mà đến khách sạn ở một mình, để buổi chiều ra sân bay đi TP.HCM.
Vào lúc 16h40, tại khách sạn B. vẫn diễn ra những hoạt động bình thường như mọi ngày, bỗng ở một căn phòng tầng 2, tiếng của chị Q. hét lên ầm ĩ. Mọi người chạy lên, thấy chị Q. một tay giữ chặt chiếc mền vội vã quấn trên người, tay chỉ về phía đối tượng vừa bỏ chạy, giọng lạc đi vì sợ hãi và tức giận: “… hắn lấy điện thoại quay lén tôi tắm …báo Công an giúp tôi với…”.

 Giam doc quay len phu nu dang tam chi de xem
Đối tượng viết tường trình vụ việc tại cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thống Nhất, Công an TP Buôn Ma Thuột đến nhà nghỉ B., kịp thời tạm giữ tên Nguyễn M. cùng tài xế riêng.
Được biết, cả 2 chiếc ĐTDĐ cùng lap top của tên M. cài đặt mật khẩu, đối tượng ngoan cố, không thừa nhận hành vi của mình. Ngành chức năng sau đó phá khoá mật khẩu điện thoại, laptop của tên M.
Trước tang vật, chứng cứ là đoạn clip ghi cảnh chị Q. đang tắm, tên M. đã phải chấm dứt chối cãi và khai báo toàn bộ hành vi bệnh hoạn của hắn.
Kiểm tra chiếc ĐTDĐ khác của tên M., Công an còn phát hiện trong đó có nhiều đoạn video quay lén cảnh người phụ nữ khác đang tắm. M. khai chỉ quay để xem chứ không phát tán lên mạng.
M. khai nhận: Do khi vừa đi bán hàng về, thấy có một thanh niên thập thò qua lỗ thông gió ngó nghiêng vào phòng chị Q. Tò mò, M. cũng giành chỗ… xem. Thấy bên trong có cô gái trẻ đang tắm, M. lấy ĐTDĐ Iphon 4S ra quay lén, dành để… xem chứ không có ý đồ gì khác.
M. sau đó đã xin lỗi, đồng thời khắc phục bồi thường danh dự, chi phí mua vé máy bay chuyến khác do chị Q. phải hủy chuyến. Không muốn làm to chuyện, chị Q. cùng gia đình chấp nhận sự thỏa thuận này của đối tượng, không viết đơn kiện hắn.
“Đây là sự thỏa thuận tự nguyện của đôi bên, chiếu theo các điều luật, phía cơ quan công an không có cơ sở để xử lý hình sự với đối tượng. Đoạn clip quay cảnh chị Q,. tắm do M. quay lại đã được đối tượng xóa đi trước sự chứng kiến của chị Q.
Nhằm ngăn ngừa, phòng chống tội phạm, chúng tôi đã lập biên bản toàn bộ sự việc, lưu hồ sơ theo dõi đối tượng, báo cáo cấp trên; đồng thời yêu cầu M. viết cam kết không tái phạm, giao đối tượng về địa phương thường trú để tiến hành theo dõi, quản lý”, một cán bộ Công an cho biết.
Còn nhớ, cách đây ít ngày, cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cũng xác nhận đã bắt giữ Đoàn Đình Lân (39 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra hành vi hiếp dâm.
Theo lời khai của Hà (19 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội), sáng 20/11, cô nhận được lời mời kết bạn qua mạng xã hội của chủ tài khoản tên Đoàn Lân. Trò chuyện qua lại, Lân ngỏ ý mời Hà làm người mẫu ảnh.
Chiều cùng ngày, “nhiếp ảnh gia” đi xe máy đến đón nữ sinh, chở đến một cơ sở lưu trú trong khu đô thị ở quận Cầu Giấy. Nghe bị hại thắc mắc tại sao đến khách sạn chụp ảnh, Lân đáp do anh ta mở phòng chụp ở đây.
Đưa bị hại lên tầng cao khách sạn, Lân chốt cửa, đẩy ngã nữ sinh viên năm thứ nhất ra giường. “Yêu râu xanh” dùng vũ lực khống chế, hãm hiếp nạn nhân mặc cho chị này gào khóc van xin. Quá trình hãm hại nạn nhân, Lân dùng điện thoại quay lại hành vi thú tính, mục đích để khống chế cô gái về sau.
Sau khi bị cưỡng bức, Hà van xin Lân cho về nhưng gã trai hăm dọa, ép cô "chiều" lần 2 mới tha.
Tối cùng ngày, nữ sinh đã kể lại sự việc với bạn bè và được mọi người khuyên đi trình báo công an. Ngay sau đó, ngày 21/11, nạn nhân đã đến công an phường Dịch Vọng trình báo, tố cáo hành vi hiếp dâm của đối tượng.
Tại cơ quan công an, Đoàn Đình Lân đã khai nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm của mình. Được biết Lân từng là tuyển thủ karate quốc gia và hiện đang là võ sư huấn luyện võ thuật tại một võ đường trên địa bàn quận Cầu Giấy.
Theo CATP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét