Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013


20:11

Thủ tướng Serbia bị "thôi miên" bởi người đẹp "quên nội y"

(iHay) Một đoạn video clip trên YouTube ghi lại vẻ mặt như bị "thôi miên" của Thủ tướng Serbia khi "liếc trộm" pha dạng chân "chết người" của người đẹp không mặc nội y, ngồi phía đối diện.

Trong đoạn clip, Thủ tướng Ivica Dačić của Serbia đã không thoát khỏi sự quyến rũ khó cưỡng của người đẹp dẫn chương trình, đặc biệt là lúc cô dạng chân ra cố ý để lộ phần nhạy cảm trong tư thế hớ hênh.
 Thủ tướng Serbia bị gài bởi cô gái không quần lót
Những người thực hiện chương trình đón vị chính khách đến cuộc phỏng vấn. Rất long trọng...

Còn đây là khoảnh khắc "khó đỡ" đã được ghi lại của Thủ tướng Serbia
 
Được biết, đây là sự sắp đặt có chủ ý của những người thực hiện chương trình Nemoguca Misija (Tạm dịch làĐiệp vụ bất khả thi). Nhóm đã mời vị chính khách nổi tiếng của đất nước đến thảo luận về tình hình chính trị Balkan, nhưng lén lút thực hiện kế hoạch ghi lại phản ứng của nhà lãnh đạo này trước những khoảnh khắc “rất người” của cuộc sống.
Trước đó, hình ảnh người dẫn chương trình cởi đồ lót đã được tung ra nhằm minh họa rằng ánh mắt của vị chính khách thật sự đã "phát hiện" những điều lý thú và không rời mắt khỏi nó.
 Thủ tướng Serbia bị gài bởi cô gái không quần lót
Người dẫn chương trình (không tiết lộ danh tính) đã cởi đồ lót
trước khi "tiếp cận" vị Thủ tướng Serbia
Theo Daily Mail hôm 31.1, nhóm thực hiện đã lấy cảm hứng từ cảnh xoạc chân không đồ lót của ngôi sao Sharon Stone trong phim Basic Instinct (năm 1992) để minh chứng cho một điều, thời gian (hơn 20 năm) có thể thay đổi, nhưng "bản năng gốc" thì không.
Thủ tướng Serbia bị gài bởi cô gái không quần lót
Cô đào Sharon Stone và cảnh xoạc chân để đời trong phim Basic Instinct (năm 1992) - Ảnh: DailyMail
(Theo iHay-TNO) Nguyễn Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét