Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Áo và bóng U23 VN tặng Thủ tướng được trả giá 20 tỉ

Cập nhật lúc 09:10


Kết thúc phiên đấu giá quả bóng và áo thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng, Tập đoàn FLC đã thắng khi trả giá 20 tỉ đồng.

 Áo và bóng U23 VN tặng Thủ tướng được trả giá 20 tỉ - Ảnh 1.
Bộ trưởng LĐTB&XH Đào Ngọc Dung (trái) và Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn giới thiệu quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng, và Thủ tướng tặng lại để đấu giá làm từ thiện - Ảnh: ĐẶNG DŨNG
Sáng 12-2, Phó chánh Văn phòng Bộ LĐTB&XH Lưu Hồng Sơn cho biết sau chưa đầy 1 tuần tổ chức đấu giá áo và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng, đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá.
Nhiều mức giá đã được các cá nhân, tổ chức đưa ra trong những ngày vừa qua. Đến cuối buổi chiều 11-2, một doanh nghiệp ở TP.HCM vẫn là đơn vị trả cao nhất là 6 tỉ đồng cho cả quả bóng và áo đấu. Đến tối cùng ngày, doanh nghiệp này đã nâng mức giá lên 10 tỉ đồng. 
Nhưng "vào phút 89", khi phiên đấu giá sắp đến thời điểm kết thúc thì Tập đoàn FLC bất ngờ tham gia với mức giá đưa ra 20 tỉ đồng.
Trước đó, sáng 1-2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Bộ trưởng LĐTB&XH Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam - món quà đặc biệt đội tuyển tặng Thủ tướng sau khi đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 châu Á 2018.
Thủ tướng đề nghị hai bộ phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi hai món quà. Kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Lưu Hồng Sơn cho biết ngày hôm nay 12-2 sẽ báo cáo bộ trưởng để sớm tổ chức lễ bàn giao áo, bóng và tiếp nhận tiền đấu giá từ FLC.
(Theo Tuổi trẻ)  ĐỨC BÌNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét