Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Vợ Xuân Bắc phản ứng, dọa "đưa ra ánh sáng mọi việc" trước kết luận của Trường CĐ Nghệ thuật HN

Cập nhật lúc 14:32   

Vợ Xuân Bắc đã có “thư chính thức” phản ứng ngay sau khi Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội trả lời chính thức về các vấn đề chị livestream tố cáo cách đây 2 tuần.
Chị Nguyễn Hồng Nhung - giảng viên Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, vợ Xuân Bắc - đã đăng tải "Thư chính thức" trên trang cá nhân, khẳng định "Tôi sẽ đấu tranh, không trả lời bất cứ báo chí nào".
Ngay đầu tiên, chị Hồng Nhung đã “yêu cầu Hiệu trưởng Dương Minh Ánh giải quyết sự việc liên quan đến phát ngôn này với toàn bộ báo chí khi có mặt cả hai bên. Tất cả mọi việc tôi thắc mắc tôi chỉ chấp thuận lời giải thích từ chính chị Dương Minh Ánh, không thể để đại diện cấp phó nhà trường trong trạng thái phát ngôn như vậy”. 
Chị Hồng Nhung cũng cho hay: “Nếu đồng chí Dương Minh Ánh còn tránh né, tôi sẽ công khai toàn bộ cuộc họp để đâu là đúng sai. Tôi sẽ có đơn phản ánh, kiến nghị, và tố cáo những việc sai phạm của đồng chí lên cấp trên để đưa ra ánh sáng mọi việc”. 
 

Bức thư được giảng viên Nguyễn Hồng Nhung đăng tải ngay sau khi Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội trả lời vụ việc. 

Trong thư, chị Hồng Nhung cũng viện dẫn Luật Quản lý hồ sơ cán bộ, công chức để khẳng định “Phía nhà trường đã cung cấp tài liệu dạng hồ sơ mật cho đối tượng không đúng thẩm quyền”.
Về quy định 2014 phát ngôn trên mạng mà Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội nói đến trong văn bản trả lời, chị Hồng Nhung nói rằng “chưa được chi bộ cũng như Đảng uỷ đưa đến tay tôi” và cho rằng những quy định đó “có vẻ chỉ để dùng trong trường hợp "Ngăn cản Đảng viên phát hiện ra cái sai"...
Cũng theo chị Hồng Nhung, “đến giờ phút này, phía nhà trường chưa chuyển biên bản cuộc họp ngày 13.9 cho tôi… Chính vì vậy câu trả lời một phía từ nhà trường thiếu minh bạch, làm sai lệch hướng dư luận. Tôi yêu cầu công khai biên bản cuộc họp ngày 13.9. Nếu thấy có chỉnh sửa gây bất lợi cho tôi, Nhà trường chịu trách nhiệm”.

  

Đồng thời, vợ Xuân Bắc cũng "dọa": “Một số sai phạm mang tính nghiêm trọng khác nữa tôi chưa đề cập trong livestream ngày 11.9, tôi sẽ tiếp tục kiến nghị và phản ánh lên cấp trên một số vấn đề về giờ dạy, tài chính mỗi lần cho thuê đàn piano trị giá 6 tỷ vào quỹ nào, hay như Ban biểu diễn mỗi lần có thu nhập vào quỹ nào, khai khống tuyển sinh ra sao… còn về cá nhân… rất nhiều…". 
"Tuy nhiên, đến lúc này mọi người đã hiểu tại sao mãi mãi đồng chí không thể điều hành một nhà trường trên thuận dưới hoà vì một lẽ "không vì cái chung" mà chỉ là "lợi ích cá nhân" hoặc "nhóm" – chị Hồng Nhung tỏ ý thất vọng về lãnh đạo nhà trường.
Cuối cùng, vợ Xuân Bắc khẳng định: “Chính thức, ngày hôm nay, tôi xin đại điện cho toàn bộ cán bộ, giảng viên còn yêu mái trường này, giảng viên nào còn yêu sự thật, dám đấu tranh vì lẽ phải, cứu lấy ngôi trường này…”.
Theo Lao Động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét