Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Hotgirl ma túy mây mưa với đại ca trước mặt đàn em

Cập nhật lúc 20:57

(Tin tức pháp luật) - Dù có rất đám tay chân xung quanh nhưng Yến không hề ngại ngùng mà kéo tuột tay đại ca Hải Phòng vào sau bức rèm bằng vải để ân ái.

Hotgirl học đường, cho 5 người tình đánh nhau so tài
Trần Kim Yến (30 tuổi, quê ở TP Nam Định, tỉnh Nam Định) vừa bị các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM bắt về hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy và lừa đảo.
Ngoài đời, Yến nổi tiếng bởi sự đa tình. Với ngoại hình ưu nhìn, tài ăn nói, ứng xử khéo léo người đẹp có thể điều khiển nhiều thanh niên trẻ khỏe làm người tình cũng như biến họ thành tay chân phục vụ đắc lực trong đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy của mình.
 Hotgirl ma tuy may mua voi dai ca truoc mat dan em
Trần Kim Yến bị cơ quan công an bắt giữ
Yến sinh ra trong một gia đình thuộc hàng gia giáo ở TP Nam Định, tỉnh Nam Định. Với nhan sắc trời phú, thân hình cân đối cùng lời nói nhỏ nhẹ như hớp hồn thiên hạ nên ngay từ khi mới bước chân vào học cấp 3, Yến đã trở thành tâm điểm chú ý của trường học, luôn được nhiều bạn trai vây quanh.
Đỉnh điểm là tháng 4/2005, khi chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp PTTH, Yến cùng lúc nhận lời yêu đương với 2 thanh niên trong trường cùng 3 người bên ngoài.
Vì quá say mê Yến nên cả 5 thanh niên này đã vào trường đánh nhau một trận chí tử để tranh giành người yêu. Sau sự việc này, Yến bị nhà trường kiểm điểm.  Gia đình cô phải làm cam kết để xin cho con gái tiếp tục dự thi tốt nghiệp. 
Tốt nghiệp THPT, Yến tiếp tục tìm cách tuyển thêm những thanh niên nhiều tiền để cùng cô ăn chơi nhảy múa thâu đêm suốt sáng trong những quán bar, vũ trường ở TP Nam Định.
Mây mưa với đại ca trước mặt đàn em
Sau một thời gian dài tìm kiếm, Yến quyết định trao thân gửi phận cho một người đàn ông tên N. -  đối tượng từng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.
Những ngày đầu, Yến được N.chiều chuộng, nhưng chỉ vài ba tháng sau người đàn ông trên cũng cạn tiền. Khi Yến trở thành nô lệ của ma túy, N. lập tức ra điều kiện buộc cô phải cùng hắn thực hiện những vụ vận chuyển ma túy cho một đại ca đất cảng (Hải Phòng) từ khu vực cửa khẩu Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh vào TP.HCM tiêu thụ.
 Hotgirl ma tuy may mua voi dai ca truoc mat dan em
Thân hình trời phú cùng giọng nói nhỏ nhẹ của Yến khiến nhiều người say đắm
Năm 2010, N. bị lực lượng Công an "sờ gáy”. Sợ bị liên lụy, Yến gom toàn bộ tài sản mang vào TP.HCM rồi nhờ mua căn nhà chung cư 16-9 thuộc phường 9, quận 3 và thường nhốt mình trong nhà, chỉ ra đường vào lúc trời chập choạng tối để mua đồ ăn, thức uống.
Nằm chờ đợi một thời gian dài, khi thấy tình hình đã lắng xuống, Yến mua vé máy bay ra Hải Phòng tìm gặp đại ca trước đó của người tình nhờ giúp đỡ.
Tay đại ca này thấy Yến có vóc dáng cân đối, khuôn mặt xinh xắn nên đồng ý giúp đỡ bằng cách vừa cấp vốn, vừa bán chịu cho ma túy mang vào TP.HCM. Đổi lại Yến phải “lên giường” với hắn.
Thấy không mất gì lại có được vốn liếng làm ăn nên ngay buổi tối hôm ấy mặc dù có rất đông đám tay chân nhưng Yến đã kéo tuột tay đại ca này vào sau bức rèm bằng vải để ân ái.
Đến khi tay đại ca này sa cơ lỡ vận, Yến chiều luôn mấy tay đàn em để tính chuyện tiếp tục con đường mua bán ma túy.
Quan hệ lần lượt với 5 người tình
Trở về TP.HCM, Yến ấp ủ việc lập mạng lưới phân phối ma túy. Nhằm che giấu hoạt động của mình, cô ta thuê nhiều căn nhà để đánh lạc hướng cơ quan chức năng.
Sau khi đã lên kế hoạch, Yến liên lạc với bạn bè nhờ tuyển giúp nhân viên bán hàng với mức lương khá cao. Tuy nhiên chỉ những nam thanh niên trẻ tuổi và có thân hình cao lớn Yến mới chịu ký hợp đồng. 
 Hotgirl ma tuy may mua voi dai ca truoc mat dan em
Trần Kim Yến và hai người tình thân tín nhất.
Có được những nhân viên theo ý muốn, Yến bắt đầu giở trò bằng cách thường xuyên ăn mặc khêu gợi rồi chủ động tìm cách va chạm vào những nơi nhạy cảm mỗi khi đối mặt để khơi dậy lòng ham muốn của đám nhân viên.
Từ chỗ là những người được thuê về bán hàng, họ trở thành người tình và cuối cùng được đưa vào đường dây mắt xích quan trọng chuyên đi giao nhận ma túy cho Yến.
Để dễ dàng kiểm soát, từ đêm ngày thứ 2 cho đến hết đêm thứ 6 trong tuần, Yến ngủ lần lượt với 5 người tình. 2 ngày cuối tuần Yến dành cho đứa con trai mà cô ta không cần biết đó là con của người tình nào.
Ngoài ra Yến còn cho đám này ăn chơi hút chích phủ phê và chu cấp tiền bạc để những người tình chăm lo cuộc sống cho cả gia đình.
Lược theo CSTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét