Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

3 người chết, 10 người cấp cứu trong vụ xe đi đón dâu gặp tai nạn
Cập nhật lúc 14:18
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết, hiện tại có 3 người tử vong và hơn 10 người đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh, nguyên nhân vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.
Vào khoảng 9h sáng nay (16/3), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã 5 Bút Sơn, Kim Bảng, Hà Nam khiến cho 3 người tử vong tại chỗ và hơn 10 người bị thương.
Thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, có một chiếc xe tải BKS: 89C-110.02 chở vật liệu xây dựng đang lưu thông trên đường tránh TP. Phủ Lý đi Hà Nội đi tới ngã 5 Bút Sơn thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe ô tô 16 chỗ BKS 29B-177.04 đang lưu thông từ Kim Bảng về Phủ Lý, tại ngã 5 Thanh Sơn (thuộc địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam).
 
Chiếc xe ô tô hư hỏng nặng, phần kính trước bị vỡ, một số hành khách bị hất văng ra ngoài
Được biết, chiếc xe khách chở 17 người đang trên đường đi đón dâu về thị gặp nạn. Tại hiện trường chiếc xe ô tô 1 bị biến dạng hư hỏng nặng, phần kính trước bị vỡ, một số hành khách bị hất văng ra khỏi ngoài xe. Vụ tai nạn, làm cho 3 người tử vong, trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người chết trên đường đi cấp cứu và nhiều người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã thông báo lên cơ quan chức năng địa phương, nhận được tin báo lực lượng CSGT đã cùng các cơ quan chức năng lập tức tới hiện trường cứu người bị nạn và phân luồng điều tiết giao thông, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Ban ATGT tỉnh Hà Nam cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã cùng các ban ngành lập tức tới hiện trường để cứu người bị nạn, lực lượng CSGT tiến hành xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông, đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ tai nạn.
 3 người chết, 10 người cấp cứu trong vụ xe đi đón dâu gặp tai nạn ảnh 2
Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã thông báo lên cơ quan chức năng địa phương, nhận được tin báo lực lượng CSGT đã cùng các cơ quan chức năng lập tức tới hiện trường cứu người bị nạn và phân luồng điều tiết giao thông, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Đông – Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra do một xe tải va chạm với một chiếc xe chở đoàn người đi ăn cưới. Sau khi nhận được thông tin tôi đã chỉ đạo các ban ngành lập tức tới hiện trường để cứu người bị nạn đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.
Con số thương vong hiện tại có 3 người tử vong và hơn 10 người đang được cấp cứu, nguyên nhân tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ. Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình có người bị tử vong và hỗ trợ điều trị, miễn phí tiền viện phí, thuốc điều trị cho người bị thương”.
(Theo Lao động) Cao Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét