Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Báo Người Cao tuổi chính thức ra mắt báo điện tử Ngày mới online
Cập nhật lúc 15:57

 
Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền phát biểu tại lễ khai trương

Sáng 17.3, tại Hà Nội, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Báo Người Cao tuổi tổ chức Lễ khai trương Báo Ngày mới online, tờ báo điện tử của Hội.
Ngày 30.12.2016, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông đã ký quyết định số 602/GP- BTTTT cấp giấy phép hoạt động báo điện tử cho Báo Ngày mới online (có tên miền là “ngaymoionline.vn” đánh dấu bước phát triển về các loại hình báo chí của Hội Người cao tuổi Việt Nam trong sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống báo chí cả nước.
Cùng với báo in, Hội Người cao tuổi Việt Nam có thêm một tờ một tờ báo đa phương tiện chuyển tải kịp thời những thông tin về chính trị, kinh tế xã hội của đất nước cũng như hoạt động của Hội Người cao tuổi tới gần 9 triệu hội viên và bạn đọc cả nước và trên thế giới. Đặc biệt là tuyên truyền chủ trương đường, đường lối, chính sách của Đảng; pháp luật của Nhà nước về người cao tuổi góp phần chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi trong công cuộc đổi mới đất nước, hội nhập quốc tế, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; cổ vũ động viên toàn dân thực hiện pháp luật về người cao tuổi; chăm lo giúp đỡ người cao tuổi; biểu dương những điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt, nêu gương sáng, hiến kế hiến công, tham gia sản xuất kinh doanh góp phần xóa đói giảm nghèo, xây dựng con người mới, gia đình văn hóa... Đồng thời, qua đó cũng là kênh để trao đổi kinh nghiệm, xây dựng Hội Người cao tuổi Việt Nam vững mạnh.
Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Phạm Thị Hải Chuyền cho biết, việc ra đời báo điện tử Ngày mới online sẽ giúp người làm báo Người cao tuổi kịp thời chuyển tải đến bạn đọc những chủ trương đường, đường lối, chính sách của Đảng; pháp luật của Nhà nước và có sức lan tỏa lớn. Do vậy các tin, bài viết phải chính xác, trung thực. Bà Chuyền cũng nhấn mạnh, bên cạnh việc truyền tải các thông tin nhanh nhạy kịp thời thì Báo Người cao tuổi phải quản lý tờ báo chặt chẽ, hoạt động đúng tôn chỉ mục đích, đúng luật báo chí.
Bà Chuyền đề nghị, những người làm báo của Hội Người cao tuổi Việt Nam phải nỗ lực phấn đấu, thực hiện đúng định hướng, đúng tôn chỉ mục đích, đúng luật báo chí, thường xuyên phải rèn luyện, học hỏi kinh nghiệm đồng nghiệp, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn, chất lượng tin bài đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của hoạt động báo chí và nhiệm vụ tuyên truyền của Hội Người cao tuổi trong giai đoạn mới.
(Theo Lao động) Xuân Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét