Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Hà Nội: Tạm giữ bảo vệ nghi dâm ô bé gái ở trung tâm thương mại


Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã tạm giữ người đàn ông 44 tuổi, là nhân viên bảo vệ để điều tra, xác minh về nghi vấn liên quan đến hành vi dâm ô với bé gái 15 tuổi.
Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên đang tạm giữ 1 nam nhân viên bảo vệ, quê quán Hưng Yên, đang làm việc cho một trung tâm thương mại trên địa bàn quận, do có dấu hiệu dâm ô với bé gái 15 tuổi, tại khu vực nhà vệ sinh.
Sự việc xảy ra vào khoảng 18h tối qua, tại tầng 3 một trung tâm thương mại ở quận Long Biên. Rất may, ý đồ bậy bạ của gã nhân viên này đã bị phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

dâm ô, dâm ô trẻ em, dâm ô trẻ em ở Hà Nội 
Cơ quan công an đã tạm giữ người đàn ông này để điều tra hành vi dâm ô trẻ em ở trung tâm thương mại. Ảnh cắt từ clip
Trước đó, tối 15/7 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông bị người dân bắt giữ vì nghi có hành vi dâm ô trẻ em.
Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông bị nhiều người xung quanh chặn lại, bắt giữ, tra hỏi.
Tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên, chị T.N., người đưa đoạn clip lên mạng, cho biết đối tượng bị bắt giữ là nhân viên bảo vệ của trung tâm. Người này bị phát hiện có hành vi xâm hại một bé gái 15 tuổi. Tuy nhiên, khi đang quay clip chị N. bị một số người của trung tâm thương mại ngăn cản.
Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo công an quận Long Biên xác nhận vừa tiếp nhận vụ việc và đã vào cuộc điều tra.
(Theo VietNamNet) Nhị Tiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét