Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Chồng tìm vợ xinh đẹp mất tích: Vợ quan hệ rộng

Cập nhật lúc 16:46   

(Tin tức thời sự) - Theo chia sẻ của anh Bảo, vợ chồng anh sống hạnh phúc, gia đình lại có điều kiện nên anh rất tin tưởng vợ.
Liên quan đến thông tin chồng tìm vợ xinh đẹp mất tích bí ẩn khi đi giao mỹ phẩm, sáng ngày 9/4, chia sẻ với báo Đất Việt, anh Lê Hoàng Bảo (chồng chị Trần Thị Như Quỳnh, 23 tuổi, ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) xác nhận sự việc và cho biết đã 3 ngày trôi qua mà chưa có tung tích gì của vợ.
"Đến giờ này gia đình chúng tôi vẫn chưa nhận được manh mối gì về Quỳnh, trên facebook cũng không thấy đăng gì nữa. Hiện tại chưa biết có liên quan đến chuyện tình cảm không nhưng vợ chồng tôi sống hạnh phúc lắm, gia đình lại có điều kiện chứ không đến nỗi để vợ khổ mà bỏ đi như vậy.
Tôi rất tinh tưởng vợ và thực sự không nghĩ đến chuyện Quỳnh có tình cảm với người đàn ông khác", anh Bảo nói.
Theo anh Bảo, hiện tại anh đang rối bời nên vẫn chưa thể nghĩ được xem Quỳnh có thể đi đâu, hơn nữa mối quan hệ bạn làm ăn của vợ anh rất rộng.
 Chong tim vo xinh dep mat tich: Vo quan he rong
Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn sau khi đi giao mỹ phẩm. Ảnh: Facebook
"Quan hệ bạn làm ăn của vợ tôi rất rộng, tài khoản zalo cũng bị khóa nên tôi không vào xem được để liên lạc hết với mọi người", anh Bảo nói thêm.
Nhận xét về người vợ xinh đẹp của mình, anh Bảo nói: "Vợ chồng tôi có 2 con, 1 cháu hơn 3 tuổi, cháu bé cũng tuổi rưỡi rồi nên đã biết uống sữa bình và không còn bú mẹ nữa. Quỳnh chăm con kỹ và cẩn thận, yêu thương chồng con và rất tâm lý với tôi".
 Chong tim vo xinh dep mat tich: Vo quan he rong
Chị Quỳnh cùng hai con nhỏ. Ảnh: TTT
Trước đó, theo chia sẻ của anh Bảo, chị Quỳnh làm nghề buôn bán hàng mỹ phẩm đã hơn 1 năm qua nên thường xuyên đi giao hàng cho khách đặt mua.
Sáng ngày 6/4, chị nhận được thông tin khách đặt hàng mỹ phẩm nên điều khiển xe máy mang BKS 70E1 117-75 đi giao hàng tại địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh.
Đến chiều cùng ngày, không thấy chị Quỳnh về, anh Bảo sốt ruột gọi điện thoại nhưng không thấy nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời. Liên lạc với bạn bè chị Quỳnh, không ai có tin tức gì.
 Chong tim vo xinh dep mat tich: Vo quan he rong
Anh Bảo đăng tải thông tin tìm kiếm vợ mất tích. Ảnh:VTC
Lo sợ có chuyện chẳng lành, anh Bảo quyết định đăng tải lên mạng xã hội tìm kiếm vợ, đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) để được hỗ trợ.
Khi thông tin đăng tải tìm kiếm chị Quỳnh chưa lâu, ngày 7/4, trên trang Facebook cá nhân chị Quỳnh bất ngờ có dòng tin nhắn phản hồi như sau:
“Mọi người ơi em vẫn bình thường, không bị gì cả… Làm ơn… ngưng tìm kiếm! Câu like mất tích”.
(Theo ĐVO) Thùy Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét