Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013


 07:20

Bắt khẩn cấp đối tượng đánh ghen lột quần áo nạn nhân giữa đường


TT - Chiều 22-4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã bắt khẩn cấp Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ P.Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi “làm nhục người khác”.
Bà Tuyết chính là người cùng con trai Lê Đình Quý (16 tuổi) hành hung và lột đồ bà N.T.B. (41 tuổi, cùng ngụ P.Phú Hòa) trong clip đánh ghen gây chú ý trên mạng mấy ngày gần đây.
Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Công an TP Thủ Dầu Một cho biết cơ quan chức năng thống nhất sẽ khởi tố vụ án liên quan đến vụ án đánh ghen này.
Sẽ xử lý sớm nhất
Trưa 22-4, trung tá Hà Văn Thanh - Trưởng Công an Phường Phú Hòa - cho biết đã chuyển hồ sơ vụ “đánh ghen, lột quần áo nạn nhân giữa đường” xảy ra trên địa bàn phường ngày 16-4 tới cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một. Cơ quan công an đã xác định hai người hành hung nạn nhân N.T.B. trong clip được đưa lên mạng là bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) và con trai là Lê Đình Quý. Sau đó, công an phường đã mời các bên lên lập biên bản vụ việc. Theo ông Thanh, do Quý còn nhỏ nên chủ yếu cơ quan chức năng chỉ xem xét trách nhiệm của người mẹ.
Về việc bà B. cho biết mình đã bị bà Tuyết đánh ghen nhiều lần, những lần này bà B. đều trình báo cơ quan chức năng nhưng không được công an hỗ trợ ngăn chặn mà còn tiếp tục bị chặn đánh, Công an P.Phú Hòa khẳng định những lần bà B. tới trình báo công an phường đều đã lập hồ sơ để... xử lý. “Tuy nhiên, vụ việc này cần sự vào cuộc của nhiều cơ quan chứ không chỉ riêng công an” - đại diện Công an P.Phú Hòa nói.
Cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Công an TP Thủ Dầu Một cho biết đã nhận được hồ sơ vụ đánh ghen, lột đồ xảy ra tại P.Phú Hòa và đã chỉ đạo các bộ phận liên quan nhanh chóng củng cố hồ sơ xử lý sớm nhất vì đây là vấn đề dư luận rất quan tâm.
(Theo Tuổi trẻ)
Con trai bà Tuyết “còn nhỏ” không rõ bao nhiêu tuổi mà CA định bỏ qua? Xem trong clip rõ ràng kẻ này có sức vó to lớn hơn nạn nhân. Quá trình lột quần áo, kẻ này còn có hành vi hành hung nạn nhân. Mong rằng những kẻ phạm tội phải bị xử lý nghiêm trước pháp luật chứ không thể đã “xử lý” như CA thực hiện trước đó.
Thương Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét