Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Bị đánh rách mặt ngay khi tố cáo cán bộ xã nhận hối lộ

Cập nhật lúc 16:03                                 

Cung cấp thông tin liên quan đến việc ông N.Q.T – Cán bộ địa chính xã Cư Elang, huyện Ea Kar (Đắk Lắk) nhận hối lộ, trên đường về ông Nguyễn Văn Hôm bị nhóm người lạ đánh dằn mặt.


Ông Hôm bị đánh sau khi gặp PV tố cáo hành vi nhận hố lộ của cán bộ xã Elang. Ảnh: LX

Sáng 23.10, ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Chủ tịch UBND xã Cư Elang xác nhận công an xã đang điều tra trường hợp một người dân bị đánh trên đường về nhà.
“Hiện vụ việc đang được công an xã làm và sẽ xử nghiêm theo quy định” – ông Sơn nói.
Trước đó vào chiều 22.10, đại diện của nhiều cơ quan báo chí tại Đắk Lắk đã nhận đơn tố cáo của người dân về việc ông N.Q.T – Cán bộ địa chính xã Cư Elang, nhận tiền hối lộ để làm sổ đỏ.  Sau khi nhận tiền, ông Tuấn không giúp được cũng chẳng trả lại. 


Hiện trường vụ việc ông Hôm bị đánh. Ảnh: LX

Ông Nguyễn Văn Hôm (trú xã Cư Elang) cũng cung cấp cho PV  các bằng chứng tố cáo hành vi nhận hối lộ của cán bộ địa chính xã. Cuộc làm việc vừa kết thúc, PV nhận được điện báo của người dân về việc, ông Nguyễn Văn Hôm bị một nhóm đối tượng sử dụng kiếm, dao, côn nhị khúc chặn đánh tại thôn 6B, xã Cư Elang. 


Nhóm thanh niên có mặt tại thời điểm đánh ông Hôm. Ảnh: LX

“Ngay khi gặp báo chí tố cáo hành vi của ông T xong tôi đang về thì nhóm này áp sát tấn công tôi tới tấp” – ông Hôm kể.
Ngay khi công an xã có mặt, nhóm thanh niên này nhanh chóng ném hung khí xuống ruộng rồi lên xe máy tẩu thoát.
Diễn biến khác, liên quan đến tố cáo của người dân về việc ông N.Q.T nhận hối lộ, ngày 5.8 vừa qua, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã chuyển đơn tố cáo của người dân đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Kar để xem xét giải quyết.
Ông Nguyễn Trường Sơn - Phó Chủ tịch xã Cư Elang cho biết, phía UBND xã Cư Elang trước đó cũng đã nắm được thông tin người  dân tố cáo đối với ông T.
Thế nên khi cơ quan công an triệu tập, chính quyền xã Cư Elang có tạo điều kiện cho ông T đến cơ quan công an làm việc.
(Theo Lao Động) HỮU LONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét