Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Chủ tịch xã lộ clip nóng dài 4 phút với nữ chủ tịch hội

Cập nhật lúc 15:28                

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương đã nhận được một đơn thư tố cáo việc quan hệ bất chính giữa ông M và bà Tr.

Liên quan đến thông tin Chủ tịch xã xin nghỉ việc sau khi bị tố lộ clip nóng với nữ Chủ tịch Hội nông dân, sáng ngày 21/7, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An xác nhận và cho biết cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ.
Theo đó, người bị tố cáo là ông N.D.M, Chủ tịch xã Thanh Chi và bà N.T.Tr. (Chủ tịch Hội Nông dân xã).
Trước đó, ngày 20/7, thông tin từ bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương (tỉnh Nghệ An), cho biết đơn vị này đã nhận được một đơn thư tố cáo việc quan hệ bất chính giữa ông N.D.M. và bà Tr.
Ngoài đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy còn nhận được một USB có chứa một đoạn clip "nóng" dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh ân ái giữa hai người này.


Trụ sở UBND xã Thanh Chi. Ảnh: TPO

Theo thông tin trên báo VietNamNet, bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Thanh Chương cho biết: “Sau khi mở ra kiểm tra, chúng tôi đã mời cả 2 lên làm việc và cả 2 đều không chối bỏ, xin viết bản kiểm điểm, nhận hình thức kỷ luật”.
Về vấn đề này, ông Trình Văn Nhã - Phó Bí thư Huyện ủy Thanh Chương cho biết, qua xác minh ban đầu, việc quan hệ bất chính giữa ông M. và cấp dưới là có thật.
“Quan điểm của Huyện ủy là chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc, trong một tuần sẽ cố gắng xử lý để làm rõ hơn. Sáng 21/7, ông M. gửi đơn xin thôi chức với lý do sức khỏe, uy tín thấp... nhưng có sai phạm là phải kỷ luật chứ không cho thôi việc theo kiểu đó được”, ông Nhã nhấn mạnh.
Huyện ủy Thanh Chương đang giao Ủy ban Kiểm tra xác minh mức độ vi phạm để có hình thức kỷ luật phù hợp.
Được biết, trước khi làm Chủ tịch xã, ông M. từng giữ chức Bí thư Đoàn Thanh niên, Bí thư Đảng ủy xã. Còn bà Tr. được đánh giá tốt trong vai trò Chủ tịch Hội Nông dân xã.
 (Theo Đất Việt) Thùy Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét