Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Võ sư đánh vợ biện minh: Chỉ tát vì bị chửi?

Cập nhật lúc 10:19   

Võ sư bị tố đánh vợ dã man thừa nhận có hành vi không phải với vợ, theo võ sư anh ta chỉ tát vợ có mấy cái.

Dư luận xôn xao video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một phụ nữ bế con bị chồng đánh dã man.
Người chồng bị tố đánh vợ trong clip là võ sư Nguyễn Xuân V. (Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội). Nạn nhân là chị Vũ Thị Thu L. (sinh năm 1992, đang công tác tại một cơ quan báo chí ở Hà Nội).
Chiều 27/8, trao đổi với PV Đất Việt, ông Đỗ Danh Huế - Trưởng Công an phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin về sự việc võ sư bạo hành vợ vào tối ngày 26/8, đơn vị này đã phối hợp với Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết. Hiện công an đã mời anh V lên làm việc.
Bất ngờ trước sự việc trên, Chủ tịch Hội phụ nữ phường Thạch Bàn cho biết từ trước đến nay không thấy chị L phản ánh lên Hội phụ nữ của phường về việc bị chồng đánh đập.
Anh V và chị L là hộ dân mới chuyển đến phường sinh sống, khi xảy ra sự việc chị L cũng không báo lên Hội phụ nữ mà báo công an nên phía Hội phụ nữ cũng không biết cụ thể sự việc thế nào.
Theo thông tin ban đầu thì nguyên nhân dẫn đến việc chồng đánh vợ là do vợ tự ý chuyển tivi vào phòng.


Chồng đánh vợ dã man
Theo Chủ tịch Hội phụ nữ phường: "Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ, nếu thực sự anh V có hành vi bạo lực gia đình phía Hội phụ nữ sẽ có phương án xử lý".
Sau khi sự việc được lan truyền trên mạng, trao đổi với báo chí, anh V thừa nhận  bản thân có hành vi không phải với vợ. Tuy nhiên, anh ta cho rằng đây là chuyện riêng của gia đình, đồng thời khẳng định, vợ chồng trẻ cãi vã cũng là chuyện thường.
"Bây giờ vợ chồng nhà người ta cãi nhau, tát nhau, chuyện nó nhỏ nhưng nhà vợ tôi làm ở Đài truyền hình, có tiếng nói nên mới ầm lên chứ có gì đâu. Nhà nào, nhất là vợ chồng trẻ thì cũng có chuyện to tiếng, cãi vã nhưng nhà vợ tôi cứ làm ầm lên thế, tôi biết thế nào", anh này cho biết.
Nói về nguyên nhân vụ việc, V. giải thích: "Vợ tôi chửi tôi thì tôi nóng tính, tát mấy cái có gì đâu cứ ầm ĩ lên. Tôi ngủ dậy mà hết báo nọ, báo kia gọi".


Chị L. phải nhập viện vì bị chồng bạo hành.
Ngoài ra anh V phủ định trước thông tin phía gia đình nhà vợ cho rằng, anh đã nhiều lần đánh đập chị L. chứ không phải một lần là hôm qua. Anh V. phân trần rằng bản thân anh đi nước ngoài suốt, không ở nhà thường xuyên nên việc nhiều lần đánh vợ là không có.
V. thừa nhận hành động nông nổi trước mặt con mình là sai: "Tôi chỉ thấy, tôi có hành động như thế trước mặt con tôi thì tôi sai. Còn nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát cho mấy phát không?".
Sau khi xảy ra sự việc, chị L cũng lên tiếng chia sẻ thêm về hoàn cảnh của mình. Theo lời chị L, sau khi  kết hôn về sống chung với nhau, trong mắt chị chồng là người đàn ông vũ phu và côn đồ. Từng nhiều lần chịu đòn roi của chồng nhưng vì nghĩ đến con nên chị cắn răng chịu đựng, không muốn làm to chuyện.
"Khi sinh người con đầu được một năm, chồng tôi đánh đập, chửi bới tôi và gia đình tôi rất thậm tệ. Tôi đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa nhưng chồng năn nỉ, cầu xin nên tôi mềm lòng bỏ qua. Nhưng không ngờ hắn không thay đổi, vẫn chứng nào tật đó, không coi tôi ra gì.
Trước khi tôi bị hành hạ vào tối qua, hắn nhiều lần gây sự, chửi bới tôi dù tôi đã nhịn và làm lành nhưng hắn vẫn không tỏ ra bình thường. Hắn lấy lý do tôi không coi bố mẹ ruột của hắn ra gì để chửi bới xúc phạm gia đình tôi.
Tôi và mẹ ruột đã về nhà bố mẹ ruột của V để hỏi rõ, bố mẹ V khẳng định là không có chuyện này, còn gọi trách V như vậy là không được. Có lẽ V tức giận vì tôi dám nói chuyện với bố mẹ nên mới nuôi ý định trả thù", chị L. nói.
Nói thêm về thời điểm bị đánh, chị L. cho hay, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc chị muốn di chuyển chiếc tivi sang phòng khác để cậu con trai lớn xem nhưng người chồng không đồng ý.
Từ mâu thuẫn tưởng chừng rất nhỏ nhặt này, V đã mắng chửi vợ sau đó đánh liên tiếp đấm đá vào mặt và người vợ.
"Tôi đã từng xem rất nhiều clip vợ bị bạo hành rồi, nhưng không có clip nào dã man như chồng tôi đánh tôi hôm qua. Hôm qua anh ta đánh tôi đau lắm, anh ta vốn là thầy dạy võ, mọi người xem clip là thấy rõ mức độ như thế nào. Lúc ấy tôi chỉ biết ôm con vì sợ anh ta đánh trúng vào con, nhất là lúc anh ta ném nắm sỏi vào người tôi.
Đến mức người con trai của tôi còn bảo mẹ ký đi (ký đơn ly hôn ra tòa - PV), chỉ có thế mẹ mới giải thoát được. Giờ tôi chỉ có mong muốn được nuôi hai người con, còn chuyện cứ để xử lý theo pháp luật", chị L. nói.


Chị L. mong muốn được nuôi hai người con trưởng thành.
Đao lòng khi xem clip con gái bị bạo hành, bà bà L.H.N - mẹ ruột của chị L  cho biết bất đắc dĩ mới phải trình báo lên cơ quan chức năng vì hy vọng đây sẽ là cách để cứu con gái và cháu mình khỏi người chồng vũ phu.
Theo bà N kể, đây không phải là lần đầu tiên V đánh chị L. "Có đôi lần thấy con nói bị chồng đánh, nhưng sợ bố mẹ suy nghĩ nên con nhẫn nhục không dám phàn nàn”- bà L.H.N cho biết.
Cũng theo bà N, con gái V đã từng ly hôn, nhưng vừa tái hợp hồi trước Tết thì xảy ra chuyện.
(Theo Đất Việt) Thanh Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét