Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Vợ đang bế con bị chồng dạy võ bạo hành: "Tôi không thể chịu đựng được nữa"

Cập nhật lúc 16:14

Chị L, người vợ bị chồng là thầy giáo dạy võ bạo hànhcho hay, sau lần này, chị quyết định sẽ chấm dứt với chồng, vì không thể chịu đựng được nữa. "Mong muốn lớn nhất bây giờ là mẹ con tôi được bình yên".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip anh chồng đánh vợ dã manngay trước mặt hai con nhỏ khiến dân mạng bức xúc.
Người chồng được xác định tên N.X.V (quê ở Mê Linh, Hà Nội), đang là thầy giáo dạy võ, còn nạn nhân là chị L.
Ghi nhận của Lao Động, sáng nay (27.8), chị L đã làm việc với cơ quan Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) tại nhà mẹ đẻ của chị L ở địa chỉ số 826 Trương Định (Hoàng Mai). Cùng làm việc với công an có mẹ đẻ và bố mẹ chồng nạn nhân.
Chị L cho Lao Động biết, hai vợ chồng chị kết hôn được 10 năm nay, có với nhau hai mặt con. Nhưng không chịu được thói vũ phu của chồng nên hơn một năm sau khi kết hôn, hai người ra tòa ly hôn.
Song, vì thương con, cũng như xuôi lòng trước lời xin lỗi của chồng nên không lâu sau đó, hai người về sống chung. Sống chung nhiều năm, mới đây, chị sinh bé thứ hai và hai người đi đăng ký kết hôn lại.
"Nói là về sống chung nhưng anh ấy rất ít khi có mặt ở nhà. Có thời điểm, chồng tôi sống ở Sài Gòn 4-5 năm, không hỏi han vợ con. Đến khi tôi sinh bé thứ hai, tính cách anh ấy cũng không thay đổi, lúc nào cũng chửi vợ con", chị L kể.
Theo chị L, chị sinh bé thứ hai là ngày 10.6, đến ngày 14.6, chị về nhà ngoại để chăm con. Ngày 30.7, chị L về nhà ở chung cư CT16, phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Từ ngày đó đến nay, chị L cho biết - hai vợ chồng "chiến tranh lạnh", không ai nói với ai câu gì.
"Sự việc xảy ra ngày hôm qua chỉ vì một lý do đơn giản, vì tôi mang Tivi từ phòng khách vào phòng con trai lớn (6 tuổi), anh ấy thấy thế liền mắng tôi: "Nhà này không có nóc à, mà tự ý như vậy". Sau đó, lao vào đánh mắng tôi liên tiếp, còn lấy sỏi cuội ở chậu cây ném vào tôi, may tôi tránh được nếu không vào người con tôi rồi", chị L thuật lại.



Người vợ bị bạo hành kể lại sự việc với phóng viên. Ảnh: TA

Theo chị L, chị thường xuyên theo dõi những clip phụ nữ bị chồng bạo hành và rất bức xúc trước những hành vi đó, chị không ngờ có ngày mình lại là nạn nhân của nạn bạo hành.
"Anh V đánh tôi dã man hơn vụ chồng đánh vợ ở Bắc Kạn mấy hôm trước. Không những đánh, anh V còn khủng bố tinh thần mẹ con tôi và gia đình nhà tôi. Tôi không thể nào chịu đựng nữa rồi", chị L nói tiếp.
Chị L cho hay, sau lần này, chị quyết định sẽ chấm dứt với chồng. "Mong muốn lớn nhất bây giờ là mẹ con tôi được bình yên.
Tôi muốn nuôi hai con, vì hai bé còn quá nhỏ, không thể nào ở với người bố suốt ngày vắng nhà, lại vũ phu như vậy. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này của con".
"Con trai tôi, mặc dù mới 6 tuổi thôi nhưng rất hiểu chuyện. Hôm qua, thằng bé nói với tôi "mẹ ly hôn bố đi ạ, con mừng cho mẹ".
(THEO LAO ĐộNG) CƯỜNG HƯƠNG ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét