Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Phó Giám đốc lộ clip sex: Vợ hại chồng?

Cập nhật lúc 07:10 

(Tin tức pháp luật) - Theo một số nguồn tin, vợ ông Viễn chính là người chép những clip sex của chồng với nhân tình từ máy tính vào điện thoại rồi mang cho mọi người xem.

Về việc ai là người phát tán những clip sex của ông Nguyễn Văn Viễn - Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng), với nhân tình là nữ kế toán trường học, PV tiếp tục xác minh và thu được những thông tin bất ngờ.
Trao đổi với PV về vấn đề này, ông Nguyễn Phùng Vỹ - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường Kế Sách, cho biết vợ ông Viễn chính là người đầu tiên phát hiện cảnh "ân ái" của chồng với nhân tình.
Khi đó, các clip được ông Viễn lưu trong máy tính ở nhà và được vợ ông này sao chép ra điện thoại.

 Pho Giam doc lo clip sex: Vo hai chong?
Cảnh "ân ái" của ông Viễn cùng nhân tình trong khách sạn (ảnh cắt từ clip)

Cách đây khoảng hơn 3 tuần, một phụ nữ mang những clip sex đến gần Trường Tiểu học Xuân Hòa 4 (thuộc xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) cho nhiều người xem. Khi đó, người tình của ông Viễn đang làm kế toán tại trường này.
Một người dân ở xã Xuân Hòa cho biết: "Ban đầu người này giới thiệu mình là chủ một tiệm áo cưới ở Hậu Giang, nhưng sau đó lại thú nhận mình chính là vợ của ông Viễn.
Bà ấy có vẻ rất tức tối và mở cho mọi người xem nhiều clip của chồng với người phụ nữ khác.
Khi xem qua mọi người đã nhanh chóng nhận ra vật nữ chính là kế toán của Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, vì cô ấy đã làm việc ở đây mấy năm rồi".
Cũng theo người dân địa phương thì sau khi được người phụ nữ xưng là vợ ông Viễn cho xem clip sex của chồng với nhân tình, nhiều thanh niên hiếu kỳ đã nhanh tay bấm chia sẻ qua điện thoại của họ.
Từ đó thông tin nhạy cảm này được lan truyền một cách chóng mặt trong dư luận.
Một số người dân địa phương cũng nhận định, nếu người phụ nữ phát tán clip đúng là vợ ông Viễn thì mục đích của người này khi phát tán clip ở ngay gần trường học xã Xuân Hòa là để cho nữ kế toán đang công tác ở trường này xấu hổ.
"Tuy nhiên có lẽ người phụ nữ này đã không lường trước được rằng, clip sex đã được lan truyền nhanh chóng mặt đến như vậy. Và có thể bà ấy cũng không lường trước được việc làm đó có thể làm hại tới chồng mình".
Để xác minh thêm thông tin về vấn đề này, sáng 25/9, PV đã liên lạc qua điện thoại với vợ ông Viễn nhiều lần nhưng bà này không nghe máy. Điện thoại của ông Viễn cũng không liên lạc được.
Như trước đó đã đưa tin, khoảng 3 tuần trước, dư luận truyền tai nhau về clip nhạy cảm của ông Viễn cùng người tình là kế toán của một trường học. Cả hai đều đã có gia đình riêng nhưng vẫn đưa nhau vào khách sạn quan hệ bất chính.
Khoảng 10 ngày trước Huyện ủy Kế Sách nhận được thông tin này và Bí thư Huyện ủy Kế Sách là ông Lê Văn Uốl đã lập tức chỉ đạo làm rõ.
Những hình ảnh trong clip cho thấy, ông Viễn và người tình đều trong tình trạng không mảnh vãi che thân, "ân ái" với nhau trong khách sạn.
Theo những người xem clip nhận định, người chủ động đặt máy quay chính là vị nữ kế toán, người tình của ông Viễn. Ông Viễn biết máy quay đang hoạt động nhưng vẫn mặc kệ và còn vài lần quay mặt về phía ống kính.
Ông Nguyễn Nhựt Phương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách cho biết, nhân vật chính trong clip sex này đúng là ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách.
Ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách cho biết: "Vụ việc không chỉ làm mất uy tín cá nhân mà còn ảnh hưởng đến tổ chức. Do đó chúng tôi phải xử ý nghiêm".
Theo ông Vỹ, sau khi bị yêu cầu giải trình, ông Viễn đã thừa nhận rằng mình đúng là nhân vật nam trong clip sex với người tình là nữ kế toán. Cả hai "ân ái" với nhau tại một khác sạn ở TP Sóc Trăng và quay clip để "lưu niệm". Những clip này được ông Viễn lưu trữ trong máy tính và sau đó đã bị rò rỉ ra ngoài.
Cùng với việc thừa nhận sai phạm, ông Viễn cũng tự nhận cho mình mức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.
(Theo Đất Việt) Mạnh Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét