Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

 Vụ nữ cán bộ nói 'con người không quan trọng': Lại lùi họp vì...

Cập nhật lúc 09:48               

Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cho biết, cuộc họp xử lý bà Trang sẽ được lùi sang đầu tuần sau.

Sau nhiều lần hứa hẹn lịch họp xử lý vụ việc bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Khu Kinh tế Hải Phòng, chiều 27/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cho rằng, hiện tại vẫn cuộc họp này vẫn chưa thể diễn ra.
"Vì mấy đồng chí lại bận đi công tác nên không đủ thành phần, thì sang đầu tuần (tuần sau -PV) thứ 2 chúng tôi triển khai, thứ 3 là họp", ông Thành cho hay.
Trước đó, ông Thành cũng từng nhiều lần đưa ra thông tin sẽ tiến hành họp xử lý sau vụ việc bà Trang có những phát ngôn gây "sốc" sau vụ va chạm với nam sinh Hoàng Quang Minh. Nhất là sau khi đã có kết quả điều tra vụ việc từ phía Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
 Tai xe noi 'con nguoi khong quan trong': Lai lui hop vi...
Cuộc họp xử lý bà Trang như Khu Kinh tế Hải Phòng hứa hẹn vẫn chưa được diễn ra
Bà Trang từng tuyên bố "con người không quan trọng" kèm những cử chỉ, phát ngôn khác khiến những người chứng kiến giật mình. Đồng thời nhất quyết không cho nam sinh đi khám khi chưa giải quyết xong sự việc.
Chia sẻ cảm xúc sau gần 2 tháng xảy ra vụ va chạm giao thông, bà Đoàn Thị Bích (mẹ của nam sinh Hoàng Quang Minh) cho biết bà rất bức xúc trước bản kết luận của cơ quan điều tra.
Cụ thể, theo Công an Hải Phòng, nguyên nhân xảy ra va chạm giao thông lỗi là do anh Hoàng Quang Minh điều khiển xe máy điện không đi bên phải theo chiều đi của mình, không chú ý quan sát, vi phạm Khoản 1 Điều 9 Luật Giao thông đường bộ và điểm b khoản 7 điều 6 Nghị định 46/2013/NĐ-CP trực tiếp gây va chạm giao thông. 
Còn bà Dương Thị Thùy Trang điều khiển xe ô tô có đầy đủ giấy tờ hợp lệ, chị Trang cũng không đi đúng phần chiều đi của mình, vi phạm Khoản 1 Điều 9 Luật Giao thông đường bộ.
Bà cho rằng, bản kết luận của Công an quận Ngô Quyền đã không phản ánh đúng sự thật vụ tai nạn.
Bà Bích còn cho rằng, cơ quan chức năng đã không dựng đúng hiện trường vụ tai nạn. 
Khi dựng hiện trường, đại diện gia đình bà không được tham gia, trong khi đó, bà Trang - người gây tai nạn và gia đình bà này lại được mời đến tham gia.
Bà Bích cho biết thêm, đã ít nhất hai lần bà không đồng ý với cách dựng hiện trường của Công an quận Ngô Quyền nhưng không được cơ quan này lưu tâm, để ý.
Theo bà, xe của ô tô của nữ Chánh văn phòng Đảng ủy Khu Kinh tế Hải Phòng đâm vào Minh chứ không phải Minh đâm vào bà Trang như kết luận của công an. 
Tại thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người dân chứng kiến việc xe ô tô của bà Trang lấn 50cm sang phần đường của Minh nên dẫn đến vụ tai nạn giao thông.
Do đó, gia đình bà sẽ làm đơn khiếu nại kết luận của cơ quan Công an quận Ngô Quyền đến Công an TP Hải Phòng trong thời gian sớm nhất.
(Theo Đất Việt) Hoàng Trang

Quan chức bảo vệ nhau, bẻ cong sự thật thế này sao bảo dân không mất lòng tin vào cơ quan công quyền? Bảo vệ những con “sâu mọt” sẽ làm hỏng cây gỗ quý!
Thương Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét