12:07
"Gái vẽ" và
"thu hoạch" 4 tỷ đồng sau 3 cuộc săn trai
Loại "gái
vẽ" thứ ba chưa chắc có học hơn nhưng cách xây dựng thương hiệu để “vẽ”
những con mồi "khủng", thu hoạch động trời, thì rõ là hơn hẳn. Đây
chính là "gái vẽ" siêu hạng...
"Thu hoạch" 4 tỷ đồng
sau 3 cuộc săn trai
Một loại "gái vẽ" khác có
xuất thân chí ít cũng hết lớp… 8! Các cô này thường tìm lấy một công việc mà
“nghe nói thu nhập khá cao”, không cần đến sự bảo bọc của các “ Đôn
Ki-hô-tê”. Chính vì vậy, thu hoạch của họ cao hơn nhiều loại xuất thân bình
dân. Và để săn được (hay bị săn) loại gái này, các khổ chủ phải tốn khá nhiều
"thóc gạo" trong các chuyến đi bar, shopping hay du lịch nước ngoài.
Y. - một DJ có tên tuổi ở Hà Nội - bỏ
vào Sài Gòn vì nghe nói “trai
Cô rời Vĩnh Long lên Sài thành khi đứa
con vừa thôi nôi. Khá xinh đẹp nên khi phục vụ quán nhậu khu sân banh Nguyễn
Kim, cô lọt vào tầm ngắm một chàng chụp ảnh tên D. “nói chuyện hay nhưng tiền
ít”. Chụp một sê-ri ảnh sex 100% và bỏ quán nhậu đi làm ở vũ trường theo lời
"khuyên" của chàng phó nháy, M. quyết tâm đổi đời. Những lúc rảnh,
cô mua đĩa múa cột của
Một cao thủ múa cột đắt show nhất, nhì
thành phố nhận M. là "sư muội" và hướng dẫn cô tận dụng “của trời
cho” để trở thành "gái vẽ" với thu nhập tính bằng trăm triệu thay
vì cát-sê vài triệu mỗi đêm. Chính gã quản lý nơi M. phô diễn thân xác lại là
người hoàn chỉnh một cách hệ thống cho cô về phương pháp "săn trai"
ở vũ trường. Những lời đề nghị của khách “em đi chơi với anh, sáng về” không
làm cho M. động tâm.
"Làm ăn" kiểu đó có các đệ tử
của M. và M. của vài năm về trước. Cô chỉ nhận lời đi ăn rồi về. “Không được
tham vặt, nếu muốn thu hoạch khẳm…” - bài học của các đàn chị, đàn anh không
cũ bao giờ. M. lần lượt săn “dính” 3 con mồi khá “khủng”: giám đốc một công
ty rượu, phó tổng giám đốc một công ty xây dựng quốc doanh và giám đốc một
công ty cao su. Số tài sản thu hoạch từ 3 cuộc săn lớn (không tính những con
mồi cỡ vừa và nhỏ) tròm trèm 4 tỷ đồng. Một con số đầy mơ ước đối với những
nhan sắc chỉ đẹp dưới ánh đèn chớp tắt của vũ trường.
Không cao cấp thì "cạp đất
mà ăn"
Loại "gái vẽ" thứ 3 chưa chắc
có học hơn 2 loại trên nhưng cách xây dựng thương hiệu để “vẽ” những con mồi
"khủng", thu hoạch động trời, thì rõ là hơn hẳn. Đây chính là
"gái vẽ" siêu hạng. Nếu các cô chấp nhận kiểu “ăn bánh trả tiền”,
“tiền trao cháo múc” thì nguy cơ “bể danh” trên mặt báo là cực kỳ cao. Chính
vì vậy, "gái vẽ" loại này chỉ “cặp” rồi “moi” chứ dứt khoát nói
"không" với những lời đề nghị khiếm nhã.
Khi xác định mình “đủ độ đẹp”, những cô
gái này liền ghi danh vào học ở các trung tâm đào tạo người mẫu, diễn viên.
Sau đó, bằng mọi giá phải bon chen vào thế giới showbiz, kể cả “cúng tiền” và
“cúng thịt”. Khi định danh là một thành viên, dù nhỏ hay to, của giới nghệ
thuật, các cô mới bắt đầu trổ tài đánh bắt. P.A. thuở xưa có một câu tuyên bố
rất chối tai và thực dụng, tuy chứa đựng một sự thật hiển nhiên của giới
"gái vẽ", là: “Ai mua cho tôi căn nhà lầu, chiếc xe hơi… tui lấy
người đó!”.
Tr. - một nữ diễn viên tuổi trẻ tài cao
- cũng lao vào các "cuộc săn" khi cơ thể chưa hoàn toàn nảy nở và
cũng liên tục đánh bóng tên tuổi mình bằng hàng loạt scandal, đã tranh chấp
ngấm ngầm với một "gái vẽ" "mần phim" khác là H. Gã đại
gia (rất tiếc là dỏm) chơi chiêu bắt cá hai tay, công khai tạo cạnh tranh
giữa hai cô "gái vẽ" chưa đến tuổi thành niên.
Trúng kế, Tr. bớt đòi hỏi và ra sức
“chứng minh tình yêu” với gã. H. không khôn hơn mà là may mắn khi vẫn còn
chút niềm tin vào tình yêu đích thực nên chưa nỡ rời bỏ anh bạn trai sinh
viên của mình. Cuối cùng “kẻ cắp gặp bà già”, Tr. mất rất nhiều mà chẳng nhận
được bao nhiêu bèn nói lời chia tay gã bồ. Sau đó, để chữa thẹn khi mối tình
(hay là cuộc săn tiền) bị truyền thông soi quá kỹ, cô "gái vẽ" đình
đám này bèn đăng đàn lật tẩy gã đại gia lừa đảo.
Hiện nay, "gái vẽ" cao cấp
này không hề hổ thẹn khi ngồi bù khú với bạn bè tự khoe thành tích, chia sẻ
kinh nghiệm hoặc tuyên bố “cạp đất mà ăn à”. Họ xem chuyện làm "gái
vẽ" sạch sẽ hơn làm gái mại dâm. Trong khi thực ra, cho dù với đại gia
thứ thiệt, họ cũng chỉ dùng một "mỹ từ" duy nhất để chỉ cả hai
loại: "con hàng"! Ấy vậy, nhưng khi tiếp xúc công chúng, cách nhận
định về đồng nghiệp của loại "gái vẽ" này hết sức khó nghe, có đi
rửa tai cũng làm bẩn nước.
Theo Dòng Đời
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét