Nữ cán bộ công an nói gì việc mắng
chửi nhân viên hàng không?
Cập nhật lúc 09:09
Nữ cán bộ công an quận
Đống Đa (Hà Nội) giải thích vì bị xúc phạm trước và lấy mất vé không thể bay
nên mới chửi
mắng nhân viên hàng không. Cục Hàng không cho biết sẽ xem xét bổ sung
quyết định cấm bay bà này.
Bà Lê Thị Hiền mắng chửi nhân viên hàng không.
Ảnh cắt từ clip
Theo
lời của bà Lê Thị Hiền, sự việc diễn ra hôm 11.8 khi bay từ Tân Sơn Nhất về Hà Nội, quy định một kiện hành lý
là 23 kg/người, nhưng nhân viên check - in chỉ cho bà Hiền 20 kg/người.
“Tôi
năn nỉ nhưng bạn check - in không cho, bạn ấy còn quát mắng, lườm nguýt làm
con tôi khóc. Tôi đã không nói gì nhưng bạn ấy ghé vào tai chửi, lúc đó tôi
mới sửng cồ lên chửi”, bà Hiền thuật lại sự việc, và cho rằng việc gì cũng
phải có nguyên nhân, không phải ai bị khùng mà chửi không có nguyên nhân.
Vẫn
theo lời bà Hiền, sau đó bà Hiền yêu cầu nhân viên trả vé để đi, khi đi qua
cửa xách tay an ninh, mọi người không ai bắt cân hành lý, riêng bà Hiền thì
bị bắt cân, đủ cân thì cho đi.
“Nhưng
không hiểu sao lại lấy 3 cuống vé của tôi. Tôi chạy xuống dưới bảo đi qua cửa
an ninh mất cuống vé, cho tôi xin lại cuống vé để đi, nhưng lại bị nói đình chỉ
bay không cho đi nữa, mời xuống phòng an ninh”, bà Hiền cho biết.
Đáng nói, bà Hiền cho biết được đưa vào phòng an ninh và
còn bị đánh, đến hôm nay tay chân vẫn còn thâm đen. “Vì bị đánh tôi mới la
lên, chứ không tự dưng gây sự làm gì. Vì nhân viên nói không trả vé nữa mà
phải mua vé mới để bay, tôi đã quay lại một video chất vấn nhân viên hàng
không về việc này. Họ nói tôi xúc phạm nhưng chính nhân viên họ xúc phạm tôi
trước”, cũng theo bà Hiền.
Cũng
liên quan đến vụ việc, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt
Nam, cho biết rất bức xúc về hành động của nữ hành khách đã lăng mạ, mạt sát
nhân viên sân bay và chống đối lực lượng an ninh. "Nếu cơ quan công an
đề nghị áp dụng hình phạt bổ sung, Cục sẽ ra quyết định cấm bay với hành
khách này", ông Thắng nói.
Do
vụ việc đã được Cảng vụ hàng không miền Nam chuyển giao cho công an, nên theo
quy định, chỉ một cơ quan có thẩm quyền được ra quyết định xử phạt vi phạm
hành chính.
Đồn
công an Tân Sơn Nhất cho biết đã xử phạt 200.000 đồng đối với hành
khách Lê Thị Hiền, cán bộ công an quận Đống Đa (Hà Nội), do hành vi gây rối
trật tự công cộng, mắng chửi nhân viên hàng không.
Trước
đó, ngày 11.8 tại sảnh quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, khoảng 13 giờ 35 ngày
11.8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách Ngô Tiến
Dũng và Lê Bảo An đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM -
Hà Nội. Nữ hành khách Lê Thị Hiền đã chửi bới nhân viên làm thủ tục với rất
nhiều lời lẽ thô tục, cay nghiệt và thái độ thách thức, dù hành khách khác và
nhân viên an ninh sân bay can ngăn.
“Loại
mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5
triệu đồng facebook chửi con này, đ... có chồng thì ế chồng, có con thì dị
tật”, bà Hiền tiếp tục chửi khi bị người khác ngăn cản.
(Theo Thanh
Niên) Mai Hà-Thành Chung
Đình chỉ công tác, xử lý nghiêm nữ
công an lăng mạ nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất
Trung Tướng Đoàn Duy Khương,
Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết đã yêu cầu đình chỉ công tác
30 ngày với nữ cán bộ công tác tại Công an quận Đống Đa, người đã
mắng chửi nhân viên quầy thủ tục check-in, làm náo loạn tại sân bay Tân Sơn
Nhất.
Sáng 23-8, trao đổi với Báo Người Lao Động,
Trung Tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết đã
chỉ đạo Công an quận Đống Đa xử lý đối với nữ cán bộ có tên Lê
Thị Hiền, thuộc Công an quận Đống Đa, đã mắng chửi nhân viên quầy thủ
tục check-in trước mặt con gái, làm náo loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất.
"Tôi đã cho kiểm tra và yêu
cầu Công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày để đồng chí này kiểm
điểm, xử lý nghiêm"- Trung tướng Đoàn Duy Khương nói.
Hình
ảnh nữ hành khách làm loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất được ghi lại -
Ảnh cắt từ clip
Trước đó, tối 22-8, một lãnh
đạo Cảng vụ hàng không miền Nam xác nhận vụ việc nữ hành khách đi cùng người
thân gây rối, mất trật tự tại nhà ga quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất ngày 11-8.
Hiện nữ hành khách này đã bị xử
phạt vi phạm hành chính về hành vi gây mất trật tự ở khu vực cảng, mức phạt
200.000 đồng. Theo vị lãnh đạo này, cùng với việc bị phạt, Cảng vụ đã báo cáo
Cục Hàng không Việt Nam vụ việc và đề xuất biện pháp phạt bổ sung là xem xét
cấm bay đối với hành khách này do thái độ, ý thức cư xử và hành vi gây rối,
không hợp tác khi bị xử lý.
Theo thông tin ban đầu, những
ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ hành
khách có tên Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) mắng chửi thậm tệ nhân
viên tại quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines tại Tân Sơn Nhất.
Theo nội dung clip ghi lại, nữ
hành khách này chửi bới nhân viên quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam
Airlines bằng rất nhiều lời lẽ thô tục, cay nghiệt và thái độ thách thức dù
nhiều hành khách khác và nhân viên an ninh sân bay ra sức can ngăn.
Ngày 22-8, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết bà Lê Thị Hiền là cán bộ
công tác tại Công an quận Đống Đa (Hà Nội). Được biết, lý do xảy ra
sự việc là do bà Hiền mang hành lý quá tiêu chuẩn miễn cước nên đồng ý
mang theo hành lý xách tay. Tuy nhiên, qua khâu an ninh soi chiếu, bà Hiền
làm mất thẻ lên máy bay nên đến quầy check-in của Vietnam Airlines lớn tiếng
đòi trả vé.
(Theo
Người Lao Động) B.H.Thanh
Bà này tên Hiền nhưng chắc cầm tinh
Dần, sinh vào giờ Tuất, ngày Hợi, tháng Mão nên hội đủ tính cách của những
con trên. Xung quanh có bao nhiêu người, trên đầu hàng chục camera an ninh
lại thêm một máy quay ‘tường thuật trực tiếp’, vậy mà định ăn vạ và vu
khống!!! Bà này đã góp phần bôi xấu hình ảnh CSGT vốn đã không được thiện cảm
với nhiều người dân.
Thương Giang
|
Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét