Đà
Nẵng: Phạt kịch khung khách sạn lừa khách
Cập nhật lúc 20:09
Đoàn khách từ Nghệ An vào đã đặt cọc khách sạn C. 7
phòng. Tuy nhiên, khi vào Đà Nẵng thì khách sạn này từ chối và đi thuê
phòng trọ cho đoàn khách.
Trao đổi với PV, ông
Lữ Bằng - phó giám đốc Sở Công thương TP Đà Nẵng cho biết, sáng 29-4, quản lý
thị trường đã lập biên bản khách sạn C. (đường Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng) sau
khi du khách phản ánh đến đường dây nóng.
Theo ông Bằng, đoàn
khách từ Nghệ An vào đã đặt cọc 7 phòng. Tuy nhiên, khi vào Đà Nẵng thì
khách sạn này từ chối và đi thuê phòng trọ cho đoàn khách này.
“Khi chúng tôi tới
làm việc thì chủ khách sạn này hẹn tới hẹn lui chưa gặp mặt. Chúng tôi là sẽ
phạt khách sạn này kịch khung và thông báo rộng rãi trên các phương tiện
truyền thông” – ông Bằng cho hay.
Cùng ngày, lực lượng
quản lý thị trường cũng đã lập biên bản công ty TNHH Thảo Vân vì bán vé
cho khách lên tàu xem pháo hoa nhưng khách không lên tàu được.
Theo ông Bằng, tàu
Thảo Vân bán vé cho 10 hành khách (tổng cộng 8 triệu đồng) nhưng đến giờ
lên tàu thì khu vực đón khách bị cấm nên tàu không đón khách được. Hành
khách bức xúc gọi điện đến đường dây nóng phản ánh. Quản lý thị trường đã yêu
cầu đơn vị này trả lại tiền cho hành khách và xin lỗi.
Ông Bằng cũng cho
biết thêm, chiều 29-4 tàu này sẽ chở khách và có sự giám sát của cơ quan chức
năng. Sau dịp lễ, quản lý thị trường sẽ xử lý tiếp về hành vi in vé mà không
phát hành mệnh giá.
Theo ông Bằng, trong
những ngày diễn ra cuộc thi pháo hoa, lực lượng quản lý thị trường được yêu
cầu cắm chốt tại các điểm giữ xe nên việc giữ xe cho với giá cao hầu như
không có.
Được biết, trong
những ngày diễn ra cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 và dịp lễ
30-4 có đến 450.000 lượt khách đến Đà Nẵng.
(Theo Tuổi Trẻ) ĐOÀN CƯỜNG
|
Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét