Phải
trả 2 lần tiền mua vé tết Vietjet vẫn không được xuất vé
Cập nhật lúc 12:29
Sau khi bị trừ 2 lần
số tiền đặt mua vé máy bay của Vietjet qua hệ thống của hãng hàng không này,
chị M. vẫn không được xuất vé mà gọi đến tổng đài cũng không được giải quyết.
Tin nhắn khách hàng M. đã bị trừ
tiền 2 lần khi mua vé của Vietjet
Chị N.M. cho biết tối 16-2 (mùng 1 tết âm lịch), chị đặt
hai vé máy bay đi từ TP.HCM đến Nha Trang thông qua trang web của hãng hàng
không Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com với giờ
bay là 17h50 ngày 17-2 (tức mùng 2 tết âm
lịch). Hai hành khách có tên là H.N.N.M. và T.H.D.K.
Theo
chị N.M., sau khi điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của trang web của
hãng hàng không này, chị M. chọn hình thức thanh toán trả trước bằng thẻ tín
dụng.
Chị
đã mất hơn một tiếng đồng hồ để mua vé, vì lần nào nhập thẻ xong, hệ thống
của đơn vị này cũng báo "giao dịch không thành công, đề nghị thử
lại".
Cho
rằng thẻ Visa của mình có vấn đề, chị M. đã đổi sang một thẻ tín dụng khác
(Amex).
Sau
khi nhập số thẻ mới, chị M. cho biết hệ thống của đơn vị này vẫn báo là
"giao dịch không thành công, đề nghị thử lại".
Cũng
theo chị M., vì đang cần bay gấp vào ngay ngày hôm sau, và lúc đó cũng đã hơn
11h khuya, nên chị chị M. tiếp tục thử lại một lần nữa.
Sau
đó, kiểm tra tin nhắn, chị M. phát hiện thẻ tín dụng Amex của chị đã bị
Vietjet thu tới hai lần tiền, mỗi giao dịch trị giá 2,210,500VND. Lần thứ
nhất, thẻ của chị bị đơn vị này thu phí vào lúc 23h33 ngày 16-2, và lần thứ
hai thẻ chị bị thu lúc 23h38.
Sau
khi thấy đơn vị này thu đến hai lần tiền mà không xuất vé, chị M. đã gọi lên
tổng đài của hãng theo số 1900 1886 nhưng phải gọi rất nhiều cuộc thì tổng
đài của hãng này mới trả lời máy.
Tuy
nhiên, nhân viên tổng đài chỉ trả lời rằng hiện tại các phòng, ban liên quan
của đơn vị này đã nghỉ Tết. Vì vậy, qua Tết, hãng mới có thể giải quyết khiếu
nại của chị.
Trả lời Tuổi Trẻ Online, đại diện
Vietjet tại tổng đài 1900 1886 cũng thừa nhận hãng đã tiếp nhận khiếu nại của
khách hàng M và kiểm tra hệ thống thấy đúng là không có vé của hai hành khách
mà chị M. đã đặt.
Tuy nhiên, nhân viên tiếp máy
của tổng đào 1900 1886 cũng cho rằng tại các phòng, ban liên quan của
đơn vị này đã nghỉ Tết, phải đến mùng 6 mới có thể kiểm tra và giải quyết
khiếu nại này của hành khách.
Đại
diện Vietjet cũng đề nghị nếu hàng khách vẫn muốn bay chuyến bay chiều mùng 2
tết, thì có thể ra trực tiếp quầy vé tại sân bay. Tuy nhiên, Vietjet không
đảm bảo là còn vé.
Ngoài
ra, đại diện Vietjet cũng không đảm bảo về giá vé có tăng cao hay không khi
mua trực tiếp tại quầy.
Chúng
tôi đã thử vào trang web của Vietjet tìm hiểu, ở thời điểm hiện tại, giá vé
của Vietjet đã tăng lên 2,496,500VND (tức tăng 286,000VND) so với thời điểm
chị N.M. mua.
(Theo TTO) KHOA TRẦN
|
Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét