Thầy
Park làm ‘nóng’ bóng đá Việt Nam giữa mùa dịch Corona
Cập nhật lúc 15:21
Vị thuyền trưởng Park Hang Seo làm ‘nóng’ bóng đá Việt Nam
giữa không khí ảm đạm, nhiều kế hoạch bị đảo lộn vì dịch corona.
Cùng với ảnh
hưởng chung của đại dịch Corona, bóng đá Việt những ngày đầu năm đúng rơi
cảnh khóc dở mếu dở, khi kế hoạch tranh Siêu Cúp QG, khai màn V-League lẫn
Cúp QG phải tạm hoãn, chưa biết chính xác khi nào có thể tranh tài.
Có
những lo ngại cho tuyển Việt Nam với trận đấu quan trọng trên sân khách của
Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, vào ngày 31/3 tới đây, bởi các giải
quốc nội bị đảo lộn thì đồng nghĩa kế hoạch của thầy Park cũng bị cuốn theo,
không thể được như toan tính ban đầu.
Dù
vậy, giữa những lo toan thì hình ảnh và giá trị HLV Park Hang Seo vẫn cứ
‘nóng’, tạo sức hút giữa mùa đại dịch.
Chẳng
thế, một công ty về nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc vốn chọn mặt gửi vàng
vào thầy Park từ tiếng vang 2018 với bóng đá Việt Nam, đã rất vui mừng vì nhờ
sự có mặt của ông mà hút được khách đến tham gia sự kiện giới thiệu sản phẩm
tại Hà Nội vừa qua, làm át đi cả những lo ngại về dịch bệnh Corona.
Ngay
như anh chàng ca sĩ kiêm diễn viên Kim Dong Joon hiện diện cùng HLV Park Hang Seo cũng
rất hào hứng selfie cùng thuyền trưởng tuyển Việt Nam, sau đó khoe trên trang
cá nhân rằng: “Tôi
đã gặp được người hùng rồi”.
Hay
như mới nhất, giải V-League và hạng Nhất dù chưa có ngày tranh tài chính thức
thì cũng vẫn có tin vui mà sâu xa chính là nhờ HLV Park Hang Seo. Đó là tập
đoàn LS Hàn Quốc quyết định tài trợ cho giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam
được báo chí Hàn đăng tải rầm rộ.
Anh chàng ca sĩ kiêm diễn viên Lee Dong Joon hào hứng khoe hình chụp cùng thầy Park với nội dung 'Tôi đã gặp được người hùng rồi"
Lý
do tập đoàn này chọn trở thành mạnh thường quân cho LS V-League 1 2020 và LS
V-League 2 (tên mới của giải hạng Nhất cũng chính bởi hiệu ứng từ HLV Park
Hang Seo.
LS
hi vọng ‘cơn sốt Park Hang Seo’ sẽ giúp họ nâng cao hình ảnh thương hiệu, trở
thành một công ty về giải pháp điện và năng lượng điện số 1 mà người Việt yêu
thích.
Với
riêng ‘phù thủy’ Park, cùng với những thành công rực rỡ gặt hái với bóng đá
Việt Nam, ông cũng cực hút quảng cáo từ các công ty Hàn Quốc tại đây, cũng
như ở quê nhà. Đây cũng được ví như những điều kỳ diệu mà thầy Park không bao
giờ ngờ tới.
(Theo VietNamNet) Mai Nguyễn
|
Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét