14:18
Trong thế giới lắm kiểu nhiều trò của gái gọi
(Dân Việt) - Xưa, bảo gái gọi. Nay, nâng cấp thành call girl. Tuy
nhiên, danh xưng không thay đổi bản chất. Một thời gian rất dài, dân chơi
quen miệng gọi họ là “những cô nàng di động”.
Đẳng cấp của call girl khác “những cô nàng di động”. Đơn giản,
call girl nào cũng chân dài, dáng người thanh tao, mặt xinh như mộng… Cái giá
để vui vẻ vì vậy mà tăng lên.
Ai đó gọi call girl mà xuất hiện một em giọng nói trái ngược nhan
sắc thì đoan chắc đó chỉ là… call girl giả hiệu.
Nhận
diện call girl “thế hệ mới”
Trưa, điện thoại réo ầm ĩ, nhìn màn hình thấy hiển thị “Tuấn -
CV”. Vừa nhấc máy, phía đầu dây bên kia nói ra rả: “Anh Long, Anh Long… Em
Tuấn đây, Tuấn cave, anh nhớ không?”. “Ờ, ờ… nhớ sơ sơ”. “Lâu quá, không thấy
anh Long gọi em đi chơi. Buồn ngồi vọc điện thoại, thấy số của anh, nên gọi.
Anh Long đi chơi ủng hộ em đi, có mấy bé chân dài mới vô làm chuẩn lắm”. “Ờ,
dạo này bận quá. Có gì cuối tuần thu xếp được thì gọi, nhé”. “Dạ, dạ… Anh
Long nhớ gọi. Em luôn ưu tiên cho anh Long”.
Cúp máy, vắt óc suy nghĩ mãi mới ngờ ngợ nhớ cái gã vừa gọi điện
thoại cho mình là ai. Vài năm trước, hứng thú với mảng đề tài xã hội, sẵn các
mối giao du do đặc thù nghề nghiệp, thi thoảng tôi cũng có đập phá vài lần.
Chắc là gặp Tuấn trong một lần bốc đồng nào đó. Lấy số điện thoại, lưu “Tuấn
– CV” rồi quên bẵng. Đột nhiên, trưa ấy Tuấn lại gọi.
Khách muốn thực
hiện bản năng của giống đực, chân dài muốn kiếm tiền nhẹ nhàng thì gọi cho
nhau, thỏa thuận giá cả xong lại đóng vai người tình (hay không cần là người
tình) vài chục phút rồi đường ai nấy đi…
Vấn
đề chỉ là một kiểu đổi chác được biến hóa một chút bằng ngôn ngữ. Chứ về bản
chất, thì không có gì khác.
Chiều thứ Bảy, gọi Tuấn: “Anh mới tiếp khách xong, có gì vui vui
không?”. “Dạ, anh Long ở đâu, em cho em nó chạy qua”. “Massage hả?”. “Dạ.
massage hay gì cũng được, chỗ anh em không mà anh Long cứ yên tâm”. “Ờ, thì
anh em cũng dăm bảy loại. Giá sao?”. “Dạ, anh đưa cho em nó một chai giúp em,
nha”. “Thời gian?”. “Dạ, như cũ. Một tiếng”. “O.K, qua khu Hoa Sứ, anh nhắn
số phòng sau”. “Dạ, anh sẽ vui”.
Nhắn qua số điện thoại của Tuấn địa chỉ khách sạn…, số phòng…
chưa đầy 2 phút sau, Tuấn phản hồi “OK, anh. Cho em 15 phút”.
Nằm xem tivi được một lát thì có tiếng gõ cửa. Call girl xinh
xinh, dáng cao, da trắng, mặc đầm đen, đi giày thể thao màu xanh đậm, nhìn
quyến rũ.
“Em tên Trúc”. “Anh tên Long”. “ Em hai mươi tuổi”. “Mười năm
trước anh mười chín tuổi”. “Anh nói chuyện vui quá, hén”. “Em nói chuyện
không buồn, nhỉ”. “Anh tắm trước”. “Anh tắm rồi”. “Vậy em tắm”. “Nếu cảm thấy
mình dơ”.
Sau đoạn đối thoại không đầu không cuối, phía trong nhà tắm, có
tiếng nước rào rào. Vẫn dán mắt vào màn hình tivi, lòng ngổn ngang, không
biết nên buồn hay nên vui. Bảo sợ hãi cái cảnh tượng sắp diễn ra, là nói xạo.
Nhưng bất cứ lúc nào thâm nhập thực tế để kiếm thêm tư liệu, đến giai đoạn
này, người cũng hỗn mang nhiều suy nghĩ khác nhau.
Trúc quấn khăn tắm trắng ngang người, rũ tóc, những hạt nước nhỏ
li ti bắn tung tóe. Trúc gợi tình.
“Để em massage cho anh khỏe, nha”, Trúc nhỏ nhẹ. “Khỏe trước mệt
sau hả?”, tôi trả lời hơi phàm phu. Trúc cười ngất.
Trúc xoa bóp bài bản, rất dễ chịu. Đủ các trò day huyệt, đạp
lưng, massaga chân, massage mặt… “Anh làm gì nữa không?”, Trúc ngừng tay hỏi.
“Thì xong hết, giờ biết làm gì khác”… Mọi thứ diễn ra nháo nhào.
“Anh hiền quá”, Trúc nói. “Tùy người thôi”, tôi bảo. “Đáng lẽ em
chỉ làm một giờ, nhưng anh lạ, nên em sẽ ưu tiên”, lời của Trúc.
Rất nhiều phụ nữ bảo tôi lạ, dẫu rằng, chưa bao giờ tôi có câu
trả lời chính xác rằng tôi lạ ở điểm nào. Duy có vài lần, bỏ của chạy lấy
người khi tác nghiệp trong bài viết “Phố ngủ trưa và hẹn hò bằng mật khẩu”.
Lúc ấy, thấy mình là lạ.
Trúc kể, Trúc là sinh viên của một trường đại học tại quận Bình
Thạnh, đoạn gần khu du lịch Văn Thánh. Tôi nghe xong cười ngất: “Em lại chuẩn
bị kể, em kẹt tiền đóng học phí, cha mẹ ở quê nghèo, một lũ em nheo nhóc đang
chờ tiền em gửi về, em chỉ làm tạm một thời gian, ra trường em sẽ bỏ nghề,
đúng không?”. Trúc im lặng lấy tiền tôi bỏ sẵn dưới cái điện thoại trên bàn
bỏ vào túi xách, mang giày ra về.
Đã kịp hỏi, Trúc phải chia cho
Chợt thấy có gì đó bất nhẫn.
Trong
thế giới lắm kiểu nhiều trò của call girl
Tối,
Cà phê trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1. Tuấn mặc áo sơ mi ủi
phẳng, quần jeans bạc phếch, nhìn có phong cách. Sau vài câu xã giao, Tuấn
bắt đầu khoe dưới trướng Tuấn có khoảng 30 em chân dài, phục vụ khắp các quận
nội thành Sài Gòn.
Có tiếng gõ
cửa. Call girl xinh xinh, dáng cao, da trắng, mặc đầm đen, đi giày thể thao
màu xanh đậm, nhìn quyến rũ… Từ phòng tắm bước ra, Trúc đó, Trúc quấn khăn
tắm trắng ngang người, rất gợi tình. “Để em massage cho anh khỏe, nha”, Trúc
nhỏ nhẹ. “Khỏe trước mệt sau hả?”, tôi trả lời hơi phàm phu. Trúc cười ngất,
kể Trúc là sinh viên của một trường đại học tại quận Bình Thạnh. Tôi cười:
“Em lại chuẩn bị kể, em kẹt tiền đóng học phí, cha mẹ ở quê nghèo, một lũ em
nheo nhóc đang chờ tiền em gửi về, em chỉ làm tạm một thời gian, ra trường em
sẽ bỏ nghề, đúng không?”. Trúc im lặng lấy tiền, ra về.
Nguyên tắc trong biệt đội chân dài của Tuấn là chân dài phải nhận
được điều động của Tuấn mới gặp khách. Chân dài nào xé rào, tự đi đón khách
riêng, nếu Tuấn biết được thì xem như tự xóa tên mình khỏi danh sách của
Tuấn. Giá chân dài do Tuấn điều động không có khác biệt, đổ đồng 1 triệu/1
giờ massage tới Z cho khách.
“Em đổi đào liên tục để giữ khách, khoảng 6 tháng là em cho thay
máu một lần”, Tuấn nói. Không có quá nhiều tú ông kiểu mới như Tuấn ở Sài
Gòn.
Ngoài Tuấn ra, tôi còn biết một tú ông khác có tên H. Xét về mức
độ phong phú của chân dài, thì H. không phải là đối thủ của Tuấn. Nhưng, về
giá cả thì chân dài của H. giá mềm hơn, khách có nhu cầu có thể linh động…
trả giá với H. qua điện thoại.
Đa số chân dài trong đường dây của Tuấn hay H. từng phục vụ ở
quán cà phê, quán bar hay là nhân viên massage chuyên nghiệp. Thế nên, ít
nhiều có kinh nghiệm trong việc chiều khách. Mỗi lần được điều đi khách, chân
dài phải biết cách lại quả cho ông chủ 30% giá trị của “hợp đồng”.
Không chỉ ở Sài Gòn, khách có nhu cầu đưa chân dài ra khỏi thành
phố để vi vu tại các điểm du lịch hoặc đi công tác chung, Tuấn và H. có thể
cung cấp theo dạng giá trọn gói 3 ngày 5 triệu đồng hay nhiều hơn, tùy theo
nhan sắc của từng chân dài.
Như một sự cộng sinh, chân dài nương mình vào đường dây của Tuấn
hay H. ít khi gặp cảnh bị “tra tấn hội đồng”. Khách của các đường dây này
được lựa chọn cẩn thận. Thường trong các cuộc vui, ông chủ đường dây sẽ tranh
thủ nhìn mặt nhìn túi của khách trước khi xin số điện thoại để “lúc nào anh
buồn thì gọi cho em”.
Khách tìm đến Tuấn lẫn H. sẽ yên tâm không phải lo lắng về các
quái chiêu của chân dài, như bị mất tiền khi đang tắm, hay mất tài sản khi
đang mải vui. Với những khách chưa bao giờ gặp mặt Tuấn, gọi điện thoại cho
Tuấn bao giờ cũng phải đi kèm mật khẩu, kiểu “anh là bạn của anh X”, hay “anh
Y nói anh gọi cho em”.
Sau khi miêu tả ngoại hình hay đặc điểm của người giới thiệu,
khách cứ thoải mái ra yêu cầu về “tiêu chuẩn của đối tác” mà họ muốn được
phục vụ. Kế tiếp, lấy phòng khách sạn, nhắn tin địa chỉ và số phòng cho Tuấn,
Tuấn sẽ điều chân dài đến.
Một khi khách không hài lòng về chân dài, có thể than phiền với
Tuấn, Tuấn sẽ có cách trị chân dài theo kiểu riêng. Hỏi Tuấn: “Chân dài đều
phải phục vụ em trước khi phục vụ khách hả?”. “Không phải tất cả, anh ạ”,
Tuấn vừa hí hoáy nhắn tin điện thoại vừa trả lời.
Trong một vài đường dây điều chân dài bằng điện thoại, có cả các
chân dài là người mẫu hoặc diễn viên, hoạt động rất khép kín, giá cả được
tính bằng USD, dao động khoảng 200 đến 1.000 USD tùy theo từng “thể loại”.
Tuy nhiên, không phải người mẫu hay diễn viên nào cũng có tiếng tăm. Đa phần
chỉ là diễn vài show hoặc tham gia vài vai diễn nhỏ trên phim truyền hình.
Đóng mác “diễn viên - người mẫu” là để đánh lừa ảo giác thỏa mãn
về số tiền mà khách đã bỏ ra nhằm sở hữu chân dài. Người mẫu hoặc diễn viên
nổi tiếng có cách kiếm tiền nhiều gấp cả nghìn lần cho các phi vụ tình - tiền
này. Trước đây, khi giá vàng đang còn ở mức xấp xỉ khoảng 5 triệu đồng/lượng,
tôi từng nghe thông tin người mẫu nổi tiếng đi vui vẻ với giá 16 triệu đồng/
đêm. Nhưng, thông tin dạng này rất khó kiểm chứng.
Một hình thức khác đang khá phổ biến hiện nay, chính là chăn dân
dài trên mạng. Ở nhiều trang web, người quản lý trang web sẽ chuyển tải hình
ảnh lẫn các thông số về vòng một, vòng hai, vòng ba của chân dài ở các mục
nhỏ trên trang web để khách lựa chọn. Khách muốn chân dài nào, cứ email hoặc
gọi điện thoại cho người quản lý trang web để được mãn nguyện.
Một vài trang web còn làm tiền khách bằng cách, yêu cầu khách
đóng phí trước khi gọi. Phí là tiền mặt hoặc số sê-ri mã card điện thoại gửi
đến hộp thư của người quản lý, kiểu phí tham gia vào đường dây chân dài. Thế nhưng,
không có gì là đảm bảo cho khách khi tham gia vào các đường dây ảo này. Rất
nhiều khách đã phải ngậm bồ hòn khi người gõ cửa phòng là một em có chân… rất
ngắn chứ không phải là chân dài như thấy trên màn hình máy vi tính.
Trong một vài
đường dây điều chân dài bằng điện thoại, có cả các chân dài là người mẫu hoặc
diễn viên, hoạt động rất khép kín, giá cả tính bằng USD, dao động khoảng 200
đến 1.000 USD tùy theo từng “thể loại”. Tuy nhiên, không phải người mẫu hay
diễn viên nào cũng có tiếng tăm. Đa phần chỉ là diễn vài show hoặc tham gia
vài vai diễn nhỏ trên phim truyền hình. Đóng mác “diễn viên - người mẫu” là
để đánh lừa ảo giác thỏa mãn về số tiền mà khách đã bỏ ra nhằm sở hữu chân
dài.
Chân dài không tham gia vào các đường dây trên, chọn cho mình cách
kiếm khách bằng hình thức in quảng cáo ở những tờ báo dành có mục rao vặt, đa
phần với nội dung “Nữ, 22 tuổi, ngoại hình đẹp. Nhận làm massage tại nhà với
giá cả phải chăng. Phương châm sự hài lòng của khách là nụ cười của nhân viên
phục vụ”.
Hoặc “Nữ, 20 tuổi, đang là sinh viên của trường Cao Đẳng ABC… Cô
đơn, muốn tìm bạn tâm sự. Ai nghiêm túc, xin gọi về số điện thoại
01267895xx”. Các chân dài hoặc chân không dài giới thiệu hấp dẫn như vậy đa
phần rất hên - xui cho cách chọn. Đó là chưa kể, tay nào rảnh, in số điện
thoại vớ vẩn của ai đó để làm trò đùa.
Số ít các chân dài chọn khách theo phương thức truyền miệng. Chân
dài vui vẻ với khách nào đó, xong nhờ khách chụp ảnh chuyển lên các trang web
đồi trụy. Từ các trang web này, khách nào có nhu cầu cứ gọi cho chân dài,
chân dài sẽ đơn thương độc mã tìm đến. Hay, chân dài chỉ chọn khách khi có
giới thiệu của “khách hàng thân thiết”. Các chân dài dạng này có khách sạn
quen, rất ít đi khách sạn lạ vì sợ các màn sex hội đồng. Trong khách sạn quen
của chân dài, khách dễ hứng chịu lắm rủi ro.
Mà thật ra, nói gần nói xa, nói vòng vo hay viết thẳng tuột ra
thì chân dài được tú ông điều đi khách hoặc chân dài tự quảng cáo trên báo,
trên các trang web đều là một hình thức của việc “ăn bánh trả tiền” cả. Khách
muốn thực hiện bản năng của giống đực, chân dài muốn kiếm tiền nhẹ nhàng thì
gọi cho nhau, thỏa thuận giá cả xong lại đóng vai người tình (hay không cần
là người tình) vài chục phút rồi đường ai nấy đi…
Vấn đề chỉ là một kiểu đổi chác được biến hóa một chút bằng ngôn
ngữ. Chứ về bản chất, thì không có gì khác.
Theo Dòng Đời
|


Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét