15:18
Gái vẽ và các chiêu lừa tình kinh thiên động địa
Trong lịch sử, thiếu gì
"gái vẽ", nhưng được biết tới sớm nhất trong văn bản còn lưu giữ là
cô Ba Trà. Đã có quá nhiều giai thoại nói về người phụ nữ này, làm sụp đổ
hàng loạt cơ đồ lừng danh...
Cách gọi “kiều nữ” dành cho các cô gái chân dài thỉnh thoảng cũng
bao hàm nghĩa “không thật thà trong tình cảm” nhưng chỉ mới xuất hiện và rộ
lên sau một vài bộ phim truyền hình nhảm của Việt Nam. Thực ra từ lâu, giới
dân chơi, giang hồ và thậm chí lưu manh đã có cụm từ "gái vẽ" để
chỉ các cô gái đẹp chuyên đi lừa tình, lừa tiền quý ông hảo ngọt…
Dĩ nhiên không thể tìm thấy cá, tôm
trong bể bơi và thú rừng trên thảm cỏ công viên. Cũng vậy, tìm "gái
vẽ" và nạn nhân ở một môi trường “tử tế” là điều không thể!
Trong lịch sử, thiếu gì "gái
vẽ", nhưng được biết tới sớm nhất trong văn bản còn lưu giữ là cô Ba
Trà. Đã có quá nhiều giai thoại nói về người phụ nữ này, làm sụp đổ hàng loạt
cơ đồ của khá nhiều nhân sĩ lừng danh Sài Gòn và đoạn kết của mỹ nhân số một
miền Nam được ông Vương Hồng Sển thuật một cách hết sức bùi ngùi.
Kế đến là cuộc đời bi kịch của vũ nữ
Cẩm Nhung kết thúc bằng một nhan sắc "ma chê quỷ hờn" bởi ca a-xít
đậm đặc của bà Năm Ra Dô, vợ trung tá Thức công binh. Còn thời nay, chẳng
"gái vẽ" nào “ngu đến thế”! Tiếp cận, chinh phục, khai thác và rời
bỏ "con mồi" với hàng loạt kỹ năng đã được xây dựng rồi đúc kết
thành "giáo trình" của hàng loạt thế hệ, sao có chuyện “lãnh hậu
quả” như các vị tiền bối thời quá vãng?
"Gái vẽ" có 3 kiểu xuất thân
và tất nhiên, từ cách xuất thân sẽ có 3 kiểu săn trai với vài chục kiểu nạn
nhân “chết vì ham vui, xui vì dại gái”.
"Chân lấm phèn" làm
đại gia "gãy cổ"
"Gái vẽ" bình dân xuất thân
bần hàn, "lỡ" may được ông trời cho chút nhan sắc, thường thì được
“đào tạo, trưởng thành” từ môi trường nhà hàng, bia ôm, vũ trường, quán cà
phê bi-da… Nguyễn Thị Son, sinh năm 1990, lưu lạc lên Sài Gòn từ khi 12 tuổi
trong vai "ô sin" giữ trẻ cho một gia đình bà bác có họ thuộc hàng
“đại bác bắn không tới”.
Đến tuổi 15, chỉ trong vài tháng, Son
trở nên phổng phao và đẹp "hết sức nguy hiểm”. Bà bác nhận ra hiểm họa
bèn chuẩn bị cho cô bé nghỉ việc nhưng chưa kịp ngăn ngừa thì Son đã mang bầu
với con rể của bà!
Tất nhiên với vài triệu đồng để giữ
hạnh phúc cho con gái, bà bác chẳng tiếc gì. Hậu quả được giải quyết triệt để
và Son bị tống ra khỏi cửa. Thay vì về lại quê hương có ngôi chùa Dơi nổi
tiếng, Son thuê phòng trọ và xin vào phụ bán cà phê vùng Phan Văn Trị, Gò Vấp.
Điều mà bà bác nếu biết được chắc phải
té xỉu là tiền thuê nhà trọ của đứa cháu họ xa lại là tiền của chồng bà. Hằng
tuần theo lịch, ông đi thăm trang trại ở Bình Phước. Son lại có bầu bởi việc
ghé thăm phòng trọ của ông bác. Lần này, ông bác cho cô bé chưa đầy 17 tuổi
một khoản tiền kha khá đủ để mua chiếc Attila và sống lay lắt vài tháng trước
khi ông biến mất.
Những tháng ngày tiếp nối, Son “học”
mọi việc, mọi sự và mọi thuộc tính của đàn ông từ một bà chủ quán cà phê khu
"phức tạp" Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp. Chỉ sau 2 tháng, Son ra nghề.
Lão chủ cơ sở làm thùng cạc-tông trên đường Nguyễn Oanh dính chấu đầu tiên
với Son ngay sau khi cô nhận "bằng" xuất sắc của "trường gái
vẽ".
Không thể cảnh giác với một cô bé mắt
lúc nào cũng ngơ ngác và “chẳng biết gì” về nghệ thuật giường chiếu, lão T.
hết lòng chiều chuộng Son và toan xây dựng phòng nhì với cô bé thua lão tròn
“bốn sọi” (40 tuổi). Son nghỉ hẳn việc bưng bê cà phê và hằng tháng nhận
lương 10 triệu đồng từ lão “chồng hờ” chưa kể việc cô bé muốn gì được nấy.
Mua tivi, đầu máy cho người yêu bé bỏng
được vài ngày thì lão ngạc nhiên khi thấy những tài sản đó "không cánh
mà bay". Son cho biết, mẹ cô vừa lên thăm và chẳng có quà gì cho gia
đình ở quê nên cô bé phải gửi về làm quà.
Chiếc Attila của “ông bác” cũng chuyển
về quê nên trách nhiệm mua chiếc Nouvo trở thành "trách nhiệm" của
lão "chồng" già. Lúc thì “tiền sửa nhà”, lúc thì “chuộc giấy tờ đất
cầm cố ngân hàng”, lúc “nuôi cá”, lúc “mổ tim cho bà ngoại”… lão “chồng” khốn
khổ phải lo tất tần tật kẻo cô bé “thiếu gì người đeo đuổi” nghĩ đến khoảng
cách tuổi tác của 2 người mà sinh lòng phụ bạc.
Sau vài tháng sở hữu “vưu vật hiếm có”,
lão T. đã tiêu thâm vào khoản nợ của các bạn hàng. Lão than thở với “cô vợ
nhí” nhằm giảm bớt những yêu cầu vô tội vạ của nàng. Nàng nước mắt ngậm ngùi
xin lão lần chót số tiền 120 triệu đồng cho “má em sang sạp hàng ở chợ”. Lão
è cổ ra đưa cho cô bé với câu dặn dò thê thảm: “Lần chót nghen em, anh không
còn nữa đâu!”. Giai đoạn "về đích" của "gái vẽ" Nguyễn
Thị Son khởi động.
Đứa em trai mụ chủ quán cà phê kiêm
"sư phụ dạy nghề" được bà chị yêu cầu vào cuộc. Một cú điện thoại
nặc danh từ số khuyến mãi gọi đến cho vợ của lão T. Nội dung hết sức “tình
người” cảnh báo về việc lão T. đang theo đuổi một cô bé bán cà phê mà vài
tháng nữa mới đủ tuổi thành niên. Và kẻ nặc danh cũng tâm sự thêm là “cô bé
ấy đã có chồng chưa cưới và rất ghê sợ lão dê già”. Vụ đánh ghen diễn ra ở
khu nhà trọ hết sức êm ả vì bà vợ chỉ tấn công lão chồng mà "thông
cảm" cho cô bé bán cà phê đang là "nạn nhân" của "lão già
dê đốn mạt".
Phi vụ hoàn hảo đến mức ngay chiều hôm
ấy, Son đã ngồi sau xe SH của một gã chủ xà lan chở cát lên Diamond mua sắm
“chút đỉnh” quần áo và son phấn. Những lúc cao điểm, Son phải chia lịch để
các "con mồi" không đụng mặt nhau. Hằng tháng, Son vẫn xin tiền “về
quê thăm mẹ” vài lần dù cô bé chưa hề gặp lại mẹ từ ngày lên Sài Gòn lưu lạc.
Cô xin tiền của đại gia này nhưng lại
bay ra Hà Nội, lên Đà Lạt nghỉ ngơi, hú hí với đại gia khác trong khoảng thời
gian "thăm viếng cố hương". Loại "gái vẽ" “chân còn mùi
phèn” này rất dễ làm các đại gia thứ thiệt "gãy cổ" vì quan niệm
“gái quê là rau sạch”. Trong khi đó loại như Son, chẳng đọc nổi một tờ báo
nhưng đọc gan ruột đàn ông thì không thua gì loài cáo chín đuôi!
Theo Dòng Đời
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét